ธัญญ่า ธัญญาเรศ สวยและรวยมาก กับอาณาจักร 600 ล้านย่านปทุมฯ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ สวยและรวยมาก กับอาณาจักร 600 ล้านย่านปทุมฯ

“เป็ก สัณณ์ชัย” ควง “ธัญญ่า” เปิดอาณาจักรใหม่ 600 ล้าน สตูดิโอถ่ายละคร ต่อไปจะสร้างโบสถ์ สนามกอล์ฟ ตลาดน้ำ อนาคตรองรับอีเวนต์ งานแต่งงาน ลั่นเป็นที่ดินมรดกฝ่ายชาย แต่ต้องเงินมาลงทุนเพิ่ม ฝ่ายชายเปิดใจทำคนเดียวคงไม่ไหว ทำใจรุ่น “น้องลียา” อาจยังไม่คืนทุน

เรียกได้ว่าฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ “เป็ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” จูงมือภรรยา “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เปิดตัวอาณาจักรใหม่ที่ทุ่มทุนสูงถึง 600 ล้านบาท สร้างสตูดิโอ ซอย คลองหลวง17 โดยใช้เวลาทั้งหมดกว่า 3 ปี งานนี้เป็กและธัญญ่าเผยว่าที่ดินเป็นมรดกจากพ่อฝ่ายชาย จะคืนทุนเมื่อไหร่ยังไม่รู้ ธัญญ่า : “กว่าจะก่อสร้างเสร็จ มีปัญหๅโน้น ปัญหๅนี้ หลายปีมากเลย เราใช้เวลาสร้าง 2 ปีกว่า 3 ปีค่ะ ถามว่าทำไมถึงสร้างอันนี้ คือจริงๆ แล้ว ทางก๋งพี่เป็ก มีที่เป็นมรดกอยู่แล้ว แล้วคุณพ่อพี่เป็ก รวมถึงพี่เป็กเองก็อยากจะพัฒนาพื้นที่ เราก็เลยเสนอแนวคิดที่ว่าจริงๆ แล้วในวงการบันเทิง เวลาเราไปถ่ายละคร มันจะมีความไม่พร้อมหลายๆ อย่าง แล้วการทำงานมันก็จะไม่สมูทราบรื่น” “เราก็เลยเสนอว่า จริงๆ สิ่งที่ขาดก็คือบ้านทั้งหลายแหล่ เพราะบางทีเราไปถ่ายที่บ้านโน้นบ้านนี้ บางทีแอร์ก็เปิดไม่ได้ ไม่มีที่อยู่ให้นักแสดงและทีมงาน มันค่อนข้างจะลำบากนิดหนึ่ง เราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าเกิดเราทำอะไรที่ให้ทีมงานสบาย ให้นักแสดงสบาย มันน่าจะโอเคกับการทำงาน

เพราะว่าทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้า ยัน 4 ทุ่ม เที่ยงคืน มันใช้พลังค่อนข้างเยอะ เลยอยากจะให้ได้สบายๆ กัน เลยเสนอโครงการนี้” เป็ก : “เราไม่มีความรู้เรื่องการสร้างสตูดิโอมาก่อน มันก็เลยต้องแก้ไปแก้มานิดหนึ่ง พอมีคำแนะนำจากคนที่มีความรู้ ก็เลยต้องแก้กลับไปกลับมาเสียเวลานิดหนึ่ง” เมื่อถามถึงงบประมาณในการลงทุน “เป๊ก สัญชัย” ยอมรับว่ามากอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะงบที่บานปลายนั้นมาจากการก่อสร้างบ้านและตึกต่างๆ ทั้งยังพูดติดตลกว่า “รุ่นน้องลียา (ลูกสาว) ก็ยังไม่รู้ว่าจะคืนทุนหรือเปล่า อาจต้องไปคืนทุนรุ่นหลานก็เป็นได้” โดยเป๊กยังได้เปิดเผยอีกว่าที่ไม่ขายที่ดินเป็นเพราะครอบครัวไม่มีความประสงค์ที่จะขายอยู่แล้ว

สำหรับ เอซ สตูดิโอ มีเนื้อที่ 529 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ซอยคลองหลวง 17 อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยตอนนี้มีสตูดิโอทั้งหมด 4 สไตล์ คือ วังลลีล์ยา , บ้านสวนสินี , บ้านคลองหลวง และ บ้านฟอร์ตเวน นอกจากนี้ยังมีการก่อสร้างเพิ่มอีก 3 หลัง แต่ยังไม่แล้วเสร็จ ก็คือ เรือนธัญญาภิรมย์ , บ้านติณณ์ และตลาดขุนเต

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ