ติ๊ก กัญญารัตน์ เปิดใจ บอกยังไม่เจอคนที่ใช่

ติ๊ก กัญญารัตน์ เปิดใจ บอกยังไม่เจอคนที่ใช่

ติ๊ก กัญญารัตน์ ถึงได้สวยดูดี ดูหน้าเด็กอยู่เสมอ แม้ว่าจะต้องเดินทางไปต่างประเทศตลอดเวลา แม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ 46 ปีแล้วก็ตาม และเราก็ถึงกับอึ้ง เมื่อล่าสุด “ติ๊ก กัญญารัตน์” ไปเที่ยวยุโรปมา

“ติ๊กชอบทำในสิ่งที่ตัวเองรักค่ะ นั่นคือติ๊กชอบท่องเที่ยวไปรอบโลก ชอบท่องเที่ยวไปแบบที่ไม่เหมือนใคร ค่อนข้างจะฉีกแนวการท่องเที่ยวออกไป สำหรับติ๊กแล้วการท่องเที่ยวคืองาน และงานนี้ก็คือไลฟ์สไตล์ของติ๊กค่ะ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมติ๊กต้องไปต่างประเทศบ่อยๆ เส้นทางชีวิต ติ๊ก กัญญารัตน์ เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อปี 2537 โดยเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง ผ้าทอง จากนั้นเธอก็เริ่มมีงานละคร งานมิวสิควิดีโอ และงานโฆษณา เข้ามาอยู่เรื่อย ๆ สำหรับละครที่สร้างชื่อจนแฟนคลับติด อก ติดใจเป็นอย่างมาก นั่นคือ ละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก ยอดรักผู้กอง เวอร์ชั่นปี 2545 ในบท ผู้กองฉวีผ่อง ประกบกับพระเอกคู่ขวัญ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ นอกจากนี้ ติ๊ก กัญญารัตน์ ยังเคยสลัดลุคนางเอกมาเป็นสาวเซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2549 อีกด้วย

“ติ๊ก กัญญารัตน์” เผยให้ฟังว่า ไม่ได้เล่นละครมาเกือบ 10 ปีแล้ว และหันไปผลิตรายการท่องเที่ยว เพราะในช่วงนั้นเป็นช่วงที่มีเด็กใหม่ๆ เข้ามา ตนเองอยากจบภาพสวยๆ เป็นนางเอกที่ทุกคนจำได้ การที่จะให้ขยับไปเล่นบทแม่ก็ไม่ใช่ คนก็ไม่เชื่อ ไม่ใช่ว่าเป็นนางเอกแล้วเล่นบทแม่ไม่ได้ เพียงแต่ยังไม่เจอบทที่เหมาะกับตัวเอง แม้ว่าจะมีหลายคนติดต่อเข้ามา ในใจคืออยากเล่นบทดราม่ามากๆ เศร้าก็เศร้าให้สุด อยากเล่นแล้วบีบคั้นตัวเอง เล่นให้ลึกใส่อารมณ์เต็มที่ ส่วนสถานะหัวใจ อดีตนางเอก บอกว่า ยังโสด ตราบใดยังไม่แต่งงานก็เรียกว่าเป็นโสด ไม่ปิดประตูและยังคงรับสมัครเรื่อยๆ ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ ยังคิดว่าตนยังเลือกได้ ขอคุยกับใครก็ได้ที่น่ารัก ยอมรับว่าเหงาเป็นคนที่เห็นภาพซึ้งในงานเวดดิ้งไม่ได้ น้ำตาจะออกมาเองทันที อีกทั้งก่อนหน้านี้เป็นคนรักเด็กมาก อยากเป็นแม่มาตลอด จึงไม่กิน ไม่เที่ยว แต่คงยากที่จะมีลูกแล้วในตอนอายุเท่านี้ ซึ่งสาเหตุที่ยังไม่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กับใครเพราะกลัว “ติ๊กเป็นคนรู้ตัวเองว่าอยู่กับใครจะเอาใจคนนั้นเต็มที่ กลัวว่าเราเองบางอารมณ์ก็คอนโทรลตัวเองไม่ได้เพราะอายุเปลี่ยน อีกทั้งยุคสมัยทำให้ระแวงคนรอบข้างไปด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ