เปิดชีวิต เหมือนฝัน ประสานพานิช นักข่าวสาวช่อง7สี

เปิดชีวิต เหมือนฝัน ประสานพานิช นักข่าวสาวช่อง7สี

หากใครเป็นแฟนข่าวช่องมากสีนั้น ต้องรู้จักกับผู้ประกาศ-พิธีกรข่าวสาวสวยประจำช่องคนนี้เป็นแน่นอน สำหรับ เหมือนฝัน ประสานพานิช หรือชื่อเล่นน่ารักๆ ว่า ฝัน ปัจจุบัน เธอในวัย 40 ปี ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวสาวอยู่

ทางด้านชีวิตครอบครัวและชีวิตส่วนตัวนั้นเธอก็ไม่ได้ปิดบัง โดย เหมือนฝัน ประสานพานิช สมรสกับ พ.ต.อ. สุรพงษ์ พุฒขาว ผู้กำกับ สน.ประเวศ เมื่อปี พ.ศ. 2558 และมีทายาทเพียงคนเดียวคือ น้องมิวนิค และสำหรับชีวิตในวงการข่าวของ เหมือนฝัน ประสานพานิช แน่นอนว่าทุกวันนี้การเป็นผู้ประกาศข่าวไม่ใช่เรื่องยาก แต่ไม่ง่ายเช่นเดียวกัน เพราะการขยายฐานของวงการนี้กำลังเติบโตเรื่อยๆ ผู้ชมไม่อาจจะจดจำผู้ประกาศข่าวทุกคนได้เหมือนเดิม ลบภาพคนนั่งข่าวแบบเดิมๆ

คนข่าวรุ่นเก่ายังต้องยอมถอย ก่อให้เกิดผู้ประกาศฯ รุ่นใหม่ๆ ยุคนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จัก ปุ้ม เปรมสุดา สันติวัฒนา สาวอ่านข่าวได้สนุก ซ้ำยังมีลีลาเด็ดในการรายงานสภาพอากาศ เหมือนฝัน ประสานพานิช สาวสวยไม่สร่างที่ยังคงฐาน แฟนคลับเหนียวแน่น หรือจะเป็น แจ็ค ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ ผู้ประกาศคนสวยที่เน้นเจาะลึก เจาะประเด็นข่าวได้น่าติดตา

ส่วนทางด้านชีวิตส่วนตัวของ เหมือนฝัน ประสานพานิช หรือชื่อเล่น ฝัน เกิดวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ.2525 ปัจจุบันอายุ 40 ปี ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับสอง สาขาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และจบการศึกษาระดับปริญญาโท นิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สมัยศึกษาอยู่ที่รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัย รุ่นเดียวกับ ผู้ประกาศสาวต่างสังกัดอย่าง กวาง อรการ ปัจจุบันเจ้าตัวเป็นผู้ประกาศข่าว เจาะประเด็นข่าวค่ำ, เช้านี้ที่หมอชิต ร่วมกับ ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ และ พงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ, ข่าวในพระราชสำนัก และข่าวภาคค่ำ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ