น้องณดล-น้องณดา ลูก กบ-บรู๊ค โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว

น้องณดล-น้องณดา ลูก กบ-บรู๊ค โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว

เรียกว่าเป็นครอบครัวสุขสันต์ในวงการบันเทิงสำหรับบ้าน “ปุณณกันต์” ที่มักจะมีโมเมนต์อบอุ่น ออกมาให้ชมกันอยู่ตลอดและที่สำคัญลูกสาวลูกชายบ้านนี้ “น้องณดา-น้องณดล” ยิ่งโตยิ่งสวยหล่อ

ล่าสุด “พ่อบรู๊ค-แม่กบ” ได้พา “น้องณดา-น้องดล” บินลัดฟ้าไปพักผ่อนหย่อนใจที่ยุโรป แถมล่าสุดในอินสตาแกรมของ “กบ สุวนันท์” ก็ได้โพสต์รูปของทริปไปเที่ยวต่างประเทศถี่ๆ เรียกว่าเด็กๆ มีความสุข แถมได้เห็นภาพคู่ของ “พ่อบรู๊ค-แม่กบ” อีกจึงไม่แปลกใจที่มีทัพแฟนคลับมากดไลค์แบบรัวๆ เล่นละครก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้ชื่อว่าเป็น “นางเอกยอดนิยมเบอร์ 1 ของเมืองไทย” พอมีครอบครัวก็ได้รับเสียงชื่นชมว่าเลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี มีความน่ารัก ฉลาดสมวัย กบ สุวนันท์ อยู่ในวงการมาร่วม 30 ปี มีผลงานทั้ง หนัง ละคร พิธีกร งานเพลง งานโฆษณา เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีงานชุกมากที่สุดคนหนึ่ง แต่พอถึงวันที่มีลูก เธอก็แทบจะหายไปจากวงการบันเทิง ถือว่าเป็นนักแสดงที่กลับมารับงานน้อยมากเมื่อเทียบกับคนอื่น แม้ว่าตอนนี้ลูกๆ จะค่อนข้างโตแล้วก็ตาม

สำหรับเรื่องนี้ กบ สุวนันท์บอกว่าเป็นความตั้งใจของเธอที่จะเลี้ยงลูกเอง เพราะเชื่อว่าแม่มีส่วนสำคัญต่อพัฒนาการของลูก แล้วจากสิ่งที่ทำมาจนตอนนี้ลูกคนโตกำลังจะ 11 ขวบ คนที่สอง 7 ขวบครึ่งย่าง 8 ขวบ เธอก็รู้สึกว่าคุ้มค่ามากที่ได้ลงมือทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แม่ที่กล้าจะ “ขอโทษ” ลูก หลักการหนึ่งในการเลี้ยงลูกของกบ สุวนันท์คือ สิ่งไหนที่เธอเคยรู้สึกอึดอัดสมัยที่ตัวเองเป็นเด็กก็จะนำมาปรับใช้ อย่างเรา บางครั้งไม่กล้าบอกผู้ใหญ่ แต่กบอยากให้ลูกบอก เพราะกบว่ามันปลอดภัยที่สุด บอกได้แม้กระทั่งความสุข ความทุกข์ กบจะไม่เป็นคนที่เพอร์เฟกต์ ต้องถูกเสมอ กบผิดได้ ถ้าแม่ผิด อันนี้แม่ผิดยังไง แม่ทำไม่ดีกับหนูยังไง เราจะคุยกัน ถ้าแม่ผิดแม่ขอโทษ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ