น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี ได้เรียนดีฟรีจนโต แถมได้ค่าตัวออกงานปังมาก

น้องมะลิ ลูกสาว ปอ ทฤษฎี ได้เรียนดีฟรีจนโต แถมได้ค่าตัวออกงานปังมาก

สำหรับ น้องมะลิ ลูกของ พ่อปอ กับ แม่โบว์ ที่ฉายแววเก่งตั้งแต่เด็ก ออกรายการต่าง ๆ งานโฆษณากับคุณแม่ตั้งแต่เล็ก ค่าตัวก็ไม่เบาเลยน้าา เริ่มต้นที่ 200,000 บ. จากนั้นให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ น้องมะลิ ติดโผหนึ่งใน 5 ลูกดาราค่าเทอมสูงลิ่ว รวมถึงยังติดโผค่าตัวสูงที่สุดในบรรดาเด็กๆด้วยกัน แถมสูงกว่าดาราผู้ใหญ่บางคนด้วย

โดย โบว์ เผยว่า จริงๆมันก็ไม่ได้สูงลิ่วขนาดนั้น ก็อยู่ในเรตของโรงเรียนนานาชาติที่เรารู้กันอยู่ว่าค่าเทอมค่อนข้างจะสูงนิดนึง แต่โบว์กับมะลิโชคดีที่คุณศุภชัย เจียรวรนนท์ ผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่น สนับสนุนเรื่องทุนการศึกษาของน้องไปจนจบปริญญาโท โดยไม่มีข้อแม้ใดๆทั้งสิ้น เขาส่งคนมาคุยกับเราตั้งแต่ตอนที่พี่ปอป่วยแล้ว บอกว่าอยากสนับสนุนน้องในเรื่องนี้ ขอบคุณมากๆ มีเงื่อนไขอะไรมั้ย ไม่มีเลยค่ะ ตอนที่เขามาคุยบอกว่าไม่ได้ต้องการอะไร เขาเป็นคนชอบสนับสนุนเรื่องการศึกษาของเด็กอยู่แล้ว แค่อยากเห็นพัฒนาการของน้อง เราสามารถเลือกโรงเรียนได้เองมั้ย เลือกได้เองค่ะ เขาก็จะเรียกเราไปคุยครั้งแรกก่อนว่าเราอยากให้น้องเรียนที่ไหน ทำไมถึงอยากเรียนโรงเรียนนี้ เราก็บอกเหตุผลไป อย่างโรงเรียนนี้พี่ปออยากให้ลูกเรียน อยากให้เก่งเรื่องภาษาก่อน แต่โตไปอาจจะไม่ใช่โรงเรียนนานาชาติก็ได้ ก็แล้วแต่ความชอบของน้อง

คนจับตามองเรื่องค่าเทอมของน้อง ขึ้นชื่อว่าโรงเรียนนานาชาติก็ค่อนข้างจะแพงอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้แพงเวอร์อะไรขนาดนั้น โรงเรียนที่น้องเรียนก็เป็นโรงเรียนเล็กๆ สิ่งที่เราจะดูเหนือสิ่งอื่นใดนอกจากค่าเทอมคือเรื่องการศึกษา ระบบการเรียนของเขา และระบบความปลอดภัยการดูแลเด็กของเขามากกว่า เราอยากให้น้องได้สิ่งที่ดีที่สุด เราโชคดีมากๆ ถ้าเราออกเองก็คงต้องทำงานตั้งแต่เช้ายันค่ำ รับงานทุกวัน ในบรรดาเด็กๆมะลิติดโผค่าตัวสูงที่สุด แถมสูงกว่าดาราผู้ใหญ่บางคน? ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง ค่าตัวก็น่ารัก คุยกันได้ทุกอย่าง ค่าตัวน้องรวมถึงโบว์กับน้อง โบว์ว่าจากความเหมาะสมและสโคปงานที่ทำ มันก็โอเค ไม่ได้แพงเวอร์ขนาดนั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ