แพทริเซีย เปิดสินสอดจาก โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน

แพทริเซีย เปิดสินสอดจาก โน้ต วิเศษ ทายาทหมื่นล้าน

แม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมา วงการบันเทิงบ้านเราจะมีคู่ร้างที่เลิกรากันไปหลายคู่ จนพาให้แฟนคลับเศร้าไม่น้อย แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่รักป้ายแดงเกิดขึ้นหลายคู่ รวมไปถึงข่าวดีของคู่ที่ความรักสุกงอม จ่อคิวสละโสด ปี 2565 มาเติมรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ แบบทดแทนกันไป โดยเฉพาะเหล่าสาว ๆ ซุป’ตาร์ที่เรียกว่าในปีนี้เรียงคิวถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันหลายต่อหลายคน

เช่นเดียวกับนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย–ธัญชนก กู๊ด ที่ได้ถูกนักธุรกิจหนุ่ม โน้ต–วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะที่ เเพทริเซีย บินไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมครอบครัว ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งโน้ตเองร่วมทริปดังกล่าวด้วย ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง และแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย ทางด้านพี่ชายของโน้ต อย่าง น็อต วิศรุต ก็ได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ ด้วยการโพสต์สตอรี่ไอจี และยังคอมเมนต์ต้อนรับว่าที่น้องสะใภ้ด้วยข้อความสั้น ๆ แต่อบอุ่นว่า “Welcome to our little family!” พร้อมด้วยสะใภ้ใหญ่ อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอิโมจิน่ารัก ๆ เป็นรูปหมีสองตัวและหัวใจ ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์ น่ารักอบอุ่นมากจริง ๆ

แพทริเซีย กล่าวว่า อยู่กับโน้ตแล้วมีความสุข ฝ่ายชายเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ตอนแรกที่คบกันเกือบ 3 ปีที่แล้ว เขาก็ยังเหมือนเดิม รักแพท รักครอบครัวแพท เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน อายุต่างกันแต่เข้ากันได้ดีมาก จึงเชื่อว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะไม่ทอดทิ้งไปไหน สำหรับแพลนแต่งงาน ปีนี้คงเตรียมการไม่ทัน ต้องยกไปปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่ากลางปีหรือปลายปี ถ้าทันเดี๋ยวมาอัปเดตต่อไป ตอนนี้มีคุย ๆ กันบ้างแล้ว อยากจัดงานเล็ก ๆ ในวงครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ด้วยความที่รู้จักคนเยอะ ก็เกรงใจผู้ใหญ่ จึงกำลังคิดอยู่ต้องไปดูสถานที่แล้วมาเลือกกันอีกที

ทั้งนี้ หากย้อนไปเมื่อปี 2558 ทายาทหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ได้จูงมือนางเอกสาว ชมพู่ อายา สละโสด เป็นสะใภ้ใหญ่แห่งบ้าน รังสีสิงห์พิพัฒน์ อย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นงานวิวาห์แห่งปีเลยก็ว่าได้ โดยมีการเปิดเผยว่าสินสอดมี แหวน 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อย ข้อมือ รวมทั้ง 80 กะรัต (ราคาประมาณทั้งหมด 35 ล้านบาท) พร้อมโฉนดที่ดินคอนโด เรือนหอ 60 ล้าน ทอง และเงิuสด ไม่ได้ระบุจำนวน รวมทั้งหมด 108 ล้านบาทเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ