ใหม่ ดาวิกา กับอาณาจักร 200 ล้าน ซื้อที่ยกซอย สวยและรวยมากที่แท้ทรู

ใหม่ ดาวิกา กับอาณาจักร 200 ล้าน ซื้อที่ยกซอย สวยและรวยมากที่แท้ทรู

ใหม่ ดาวิกา นางเอกสาวสวยมากความสามารถ หวานใจนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ เปิดอาณาจักร 200 ล้านย่านสายไหม จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ตอบกันชัดๆ โดยดาราสาวเจ้าเสน่ห์ ได้ทำคลิปทัวร์ร้าน Misstar Cafe คาเฟ่ของเจ้าตัวย่านสายไหม ที่เปิดมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2559 โดยเป็นแบรนด์ที่ขยาดต่อออกมาจากแบรนด์หลัก Misstar by Davika ที่ทำเกี่ยวกับแฟชั่นต่างๆ มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2556 และยังมีธุรกิจเกี่ยวกับน้ำหอมปรับอากาศอีกด้วย

ซึ่งเชื่อว่า สายคาเฟ่ ฮอปเปอร์ หลายๆ คนน่าจะเคยไปเยือนร้านของเธอมาบ้างแล้ว ด้วยบรรยากาศที่เหมือนยกเอาความคันทรี่ ใกล้ชิดธรรมชาติเข้ามาอยู่ในเขตเมือง มุมถ่ายรูปมีมากมายหลายจุด แถม ใหม่ ยังแตกสาขาธุรกิจ โดยทำฮอลล์จัดงานให้เช่าด้วย ซึ่งเอาไว้ทั้งจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ และงานแต่งงาน บรรยากาศแบบยกยุโรปมาไว้ที่เมืองไทยเลยทีเดียว

นอกจากนี้เจ้าตัวยังตอบคำถามอีกว่า เป็นอาณาจักร 200 ล้านจริงไหม ไว้ว่า ก็ทะยอยซื้อที่มาเรื่อยๆ ไม่ได้ซื้อทีเดียว ที่ในซอยเกือบทั้งหมดก็คือของเธอ เพราะมีคาเฟ่ มีฮอลล์จัดงาน ลานจอดรถก็เป็นเรื่องสำคัญ แถมคุณแม่ยังซื้อที่ลายไปยังซอยข้างๆ อีกแล้วด้วย อื้อหือ บอกเลยว่า สวยและรวยมากจริงๆ เลยค่ะ สาวคนนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ