แอน ทองประสม ลุคใหม่ จนนึกว่าดาราน้องใหม่เพิ่งเข้าวงการ

แอน ทองประสม ลุคใหม่ จนนึกว่าดาราน้องใหม่เพิ่งเข้าวงการ

แอน ทองประสม นักแสดงและนางแบบชาวไทย เจ้าของผลงานโด่งดังมากมาย และเป็นนางเอกเจ้าบทบาท ที่ไม่ว่าเล่นเรื่องไหน ก็ตีบทแตกไปเสียทุกเรื่อง เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน มารดาเป็นคนไทยส่วนบิดาเป็นชาวสวีเดน

แอน ทองประสม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร ก่อนจะได้เล่นมิวสิกวิดีโอ และก้าวเข้าสู่วงการการแสดงอย่างเต็มตัว จากการที่จะสมัครสมาชิก ไฟว์สตาร์แฟนคลับ เพื่อรับส่วนลดในการดูหนัง 20% จึงส่งเงิน 20 บาทพร้อมภาพถ่ายไปเพื่อทำบัตร พอทางทีมงานเห็นภาพ จึงชักชวนเธอมาทดสอบหน้ากล้อง ก่อนจะได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตคือเรื่อง โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ เมื่ออายุ 15 ปี ก่อนจะก้าวสู่วงการละครทีวี และโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้

ล่าสุด เจ้าตัวได้ผันตัวจากนักแสดงอย่างเดียว มารับหน้าที่ผู้จัดควบคู่ไปด้วย โดยมีผลงานเด่นคือ ปัญญาชนก้นครัว(2555), สามีตีตรา(2557), แอบรักออนไลน์(2559) ฯลฯ และล่าสุดกับละครเรื่อง คือเธอ(2565) ทีได้พระเอกแถวหน้าอย่าง มาริโอ้ มาประกบคู่ครั้งแรกกับ ญาญ่า อุรัสยา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

ด้านชีวิตรัก แอน คบหากับแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธุ์ มาอย่างยาวนาน แต่ยังไม่มีแผนจะแต่งงานออกมาให้ทุกคนได้เฮร่วมยินดี ล่าสุด แอน เปลี่ยนลุคใหม่ ผมหน้าม้า เลียนแบบ สายขิม ในละครเรื่อง คือเธอ บอกเลยว่า ญาญ่า ก็ ญาญ่า เถอะ อาจจะมีคนทักผิดเลยก็ได้จ้า อิอิ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ