แพง ภิชาภัช ใจบางใจเบาหวิว

แพง ภิชาภัช ใจบางใจเบาหวิว

เป็นอีก 1 ตัวแม่ความแซ่บของวงการบันเทิงไทย สำหรับ แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล ที่แม้ว่าปีนี้่เธอกำลังจะก้าวเข้าสู่หลักสี่แล้ว แต่ความแซ่บไม่มีแผ่วเบาลงแม้แต่น้อย แถมยังเป็นนักแสดงมากความสามารถ รับบทร้ายทีไร ตีบทแตก คนดูอินสุดๆ

แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล หรือชื่อเดิมว่า พรรณชนิดา ศรีสำราญ เกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2525 ปัจจุบันอายุ 39 ปี จบปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เธอมีส่วนสูงถึง 174 เซนติเมตร เรียกได้ว่า หุ่นนางแบบมาก และแน่นอน เธอเข้าวงการจากการถ่ายแบบนั่นเอง และหลังจากนั้นก็ได้เข้าเป็นนักแสดงในกลุ่ม เพาเวอร์ทรี ของช่อง 3 รับบทบาทมาแล้วมากมาย แต่ที่เป็นที่จดจำเอามากๆ ก็คงหนีไม่พ้นบทนางร้ายสุดแซ่บ เพราะหุ่นที่สูงชะลูด และใบหน้าที่เก๋ โฉบเฉี่ยวสุดๆ นั่นเอง

ปัจจุบัน แพง ภิชาภัช เป็นนักแสดงอิสระ และทำช่อง youtube ของตัวเอง บางครั้งก็มักจะไปปรากฏกายในคลิปในช่อง youtube ของ มาร์กี้ ราศรี และสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ในฐานเพื่อนสนิทของมาร์กี้นั่นเอง ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว แพง เป็นผู้หญิงที่หุ่นเซ็กซี่สูงชะลูด หลายครั้งเราจึงมักได้เห็นเธอในชุดบิกินี่อวดหุ่นสวย ครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่บอกเลยว่า เซตบิกินี่ไฮคัท อิน สมุย / สุราษฎร์ นี้ มันกร้าวใจสุด ๆ ไปเลยค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ