จุ๋ย วรัทยา อุ้มท้องโต ทำกับข้าวเอาใจคุณสามี

จุ๋ย วรัทยา อุ้มท้องโต ทำกับข้าวเอาใจคุณสามี

คู่รักว่าที่คุณพ่อคุณแม่อีก 1 คู่ของวงการบันเทิงไทย จุ๋ย วรัทยา และ ดีเจพุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้ดีใจเมื่อไม่นานมานี้ว่า ตั้งท้องลูกชายคนแรกแล้ว

โดยทั้งคู่ ต้องผ่านวิธีการมากมายกว่าจะได้ลูกน้อยคนนี้มา เชื่อได้เลยว่า คุณพ่อคุณแม่ต้องเลี้ยงอย่างประคบประหงมมากๆ แน่นอน ซึ่งปกติคู่รักคู่นี้มักจะมีโมเมนต์หวานๆ โชว์ให้แฟนๆ ได้ชมเสมอๆ ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของทั้งคู่ ซึ่งคุณแม่จุ๋ย เป็นสาวที่มีสไตล์ มีรสนิยมในการแต่งบ้าน และยังเป็นแม่ศรีเรือน ทำกับข้าวเก่งมาก จนมัดใจคุณสามีเอาไว้ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

ล่าสุด พ่อพุฒิ ได้โพสต์คลิปภรรยาที่ท้องเริ่มใหญ่แล้ว แต่ยังปรนนิบัติมัดใจคุณสามีด้วยกับข้าวมื้ออร่อยไม่ขาดปากอย่าง ผัดพริกแกงหมู กับแคปชั่นที่ว่า "อูยยยย อร่อยยยยสุดๆ ผัดพริกแกงหมูสันในนุ่มๆ @warattaya ขอบคุณนะแม่นะ" ซึ่งหน้าตาน่ากินสุดๆ ด้านคุณแม่ก็มาตอบว่า "คุณพ่ออออ ชอมมาถ่ายแบบไม่ทันตั้งตัวตลอด ให้โอกาสแม่ได้มัดผมใหม่บ้างงงงง"

และในภาพก็จะเห็นว่าท้องจุ๋ย วรัทยา โตมากแล้ว เนื่องจากเริ่มเข้าไตรมาสสุดท้ายของการตั้งครรภ์แล้วจ้า เร็วๆ นี้หลายๆ คนจะได้เห็นหน้าน้อง PJ น้อยแล้ว คงจะหน้าตาน่าเอ็นดูเหมือนคุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอนว่าไหมคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ