อูม วิยะดา เซ็กซี่สตาร์รุ่นแม่ โพสต์คลิปเดียว คนดูเป็นล้าน

อูม วิยะดา เซ็กซี่สตาร์รุ่นแม่ โพสต์คลิปเดียว คนดูเป็นล้าน

อูม วิยะดา อุมารินทร์ ดาราสาวสวยคงกระพัน เดิมทีเป็นนางเอกที่ประสบความสำเร็จมากๆ ในยุคที่เธอยังเป็นสาววัยใส แม้จะอายุล่วงเข้า 67 ปีแล้ว แต่เธอก็ยังคงสวยสะพรั่งสุดๆ แถมยังเป็นดาราเจ้าบทบาทที่ใครหลายๆ คนยังคงชื่นชมฝีมือของเธออยู่เสมอ

ซึ่งเดิมที่ อูม วิยะดา เคยแต่งงานกับ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล มีบุตรชาย 1 คนคือ หม่อมราชวงศ์มงคลชาย ยุคล หรือ คุณชายเอี่ยว ปัจจุบัน อูม วิยะดา แยกทางกับ ท่านมุ้ย มากว่า 20 ปีแล้ว ส่วนคุณชายเอี่ยวก็แต่งงานและมีบุตรธิดารวม 4 คน และรวมไปถึง ลูกสาวคนโตของคุณชายเอี่ยว ก็มีทายาทสืบสกุลแล้ว เป็นเหลนคนแรกของคุณทวดอูมเลยค่ะ

ปัจจุบัน อูม วิยะดา ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับลูกๆ หลานๆ โดยช่วยเลี้ยง น้องไอย์ เหลนคนแรกจากคุณชะเอม ลูกสาวคนโตของคุณชายเอี่ยวด้วย และมักจะเล่น Tiktok โชว์คลิปสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ เพราะด้วยนิสัยส่วนตัวของ อูม วิยะดา เป็นคนตลกและสนุกสนานอยู่แล้ว และมีเสียงหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ และล่าสุดได้ทำคลิปโชว์แว่นจากละครที่เคยเล่นสมัยยังวัยละอ่อน พร้อมกับทำภาพเทียบกับปัจจุบันด้วย พร้อมแคปชั่นว่า "ย้อนวัยยจ้า" เรียกได้ว่า ลายความแซ่บของคุณทวดยังสาวคนนี้ คงเส้นคงว่าไม่มีเปลี่ยนจริงๆ เลยค่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ