เก๋ไก๋สไลเดอร์ กลับมาทำคลิปคนเดียว พร้อมเปย์แม่ 6 หลัก

เก๋ไก๋สไลเดอร์ กลับมาทำคลิปคนเดียว พร้อมเปย์แม่ 6 หลัก

มาดูผู้หญิงตัวเล็กที่ความสามารถนั้นเกินตัว สำหรับ ณัฐธิชา นามวงษ เป็นที่รู้จักในชื่อ เก๋ไก๋สไลเดอร์ เธอนั้นเป็นยูทูบเบอร์ ที่มีผู้ติดตามมากมหาศาล และมีคอนเทนท์ต่างๆให้ได้รับชมกันอยู่บ่อย

แต่หลังจากที่เธอได้ประกาศลดสถานะกับอดีตคนรักอย่างสไปร์ท เธอก็ได้หยุดพักการทำงานและทำคอนเทนท์ไปเลย ก่อนหน้านี้ เก๋ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงสาเหตุที่หยุดทำคลิปลงยูทูบ เนื่องจาก ความกดดันที่ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเอง และคิดว่าตนเองไม่สวย จนกลายเป็นคนคิดเยอะ ตัวตนหายไป จนเกิดความไม่ความมั่นใจ เพราะคำพูดคนอื่น จนหลายคนนั้นต่างอยากพากันชื่นชมผลงานของเธออีกครั้ง และให้กำลังใจกันไม่ขาดสายกับเรื่องราวที่เคยเจอมา

และที่สำคัญปัจจุบันเธอมีกำลังใจที่เยอะ จนตอนนี้กลับมาทำคลิปลงช่องเก๋ไก๋ อีกครั้งแล้วค่ะ เป็นการทำคลิปคนเดียวครั้งแรก โดยครั้งนี้เจ้าตัวโชว์สกิลถ่ายคลิปคนเดียว ด้วยการทำ Vlog กึ่งไปเที่ยวและเยี่ยมยายที่ไม่สบาย แถมคลิปนี้ เก๋ไก๋ แอบทำเซอร์ไพรส์คุณแม่ ด้วยการให้เงินจำนวน 1แสนบาทอีกด้วย เป็นคลิปที่สร้างรอยยิ้มและเรียกน้ำตากับการเซอร์ไพรส์ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องอยากดูกันแล้วเอาเป็นว่าอย่ามัวรอช้ารีบตามไปชมกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ