บ้านเกิด จา พนม จบศึกก้มกราบแทบเท้าขอขมาแม่แท้ๆ

บ้านเกิด จา พนม จบศึกก้มกราบแทบเท้าขอขมาแม่แท้ๆ

เรียกได้ว่าเป็นคนที่สำเร็จมากๆ สำหรับ จา พนม ยีรัมย์ พระเอกนักบู๊ ที่ต้องบอกเลยว่าหลายคนนั้นรู้จักเขาอยู่แล้ว ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ สำหรับผลงานที่โด่งดังของเขานั้นไม่มีใครที่ไม่ดูอย่างแน่นอน กับ ภาพยนตร์ดังเรื่อง องค์บาก , ต้มยำกุ้ง , องค์บาก 2 – 3 และ Fast & Furious 7

ก็ต้องบอกเลยว่าด้วยฝีมือการแสดง และ ความสามารถของ พี่จา พนม นั้นไม่ธรรมดา ทำให้เขานั้นได้กลายเป็นนักแสดงฮอลลีวูด โดยเขานั้นได้รับบทเป็นนักแสดงนำครั้งแรก ในเรื่อง Monster Hunter ก็ต้องบอกเลยว่าเอกลักษณ์ของ จา พนม นั้นคือ ศิลปะการป้องกันตัวของเขา ที่ทำให้เขานั้นมาถึงในปัจจุบันนี้ ในเรื่องของการแสดงต้องบอกเลยว่าเขานั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์จีนเรื่อง ดีเทคทีฟไชน่าทาวน์ ภาค 3 อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าเขานั้นสามารถโกยรายได้ที่เรียกได้ว่าทุบสถิติประวัติศาสตร์หนังจีน ทำเงินทั่วโลกไปมากกว่า 686 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือ ประมาณ 21,266 ล้านบาท

ก็ต้องบอกเลยว่าถึงแม้ว่าเขานั้นจะโด่งดังมากสักเพียงใด แต่เขาก็ยังไม่ลืมบ้านเกิดของตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้กลับมายังบ้านเกิดของเขาที่ จ.สุรินทร์ กลับมาใช่ชีวิตอย่างเรียบง่ายกับครอบครัว และ เขานั้นยังอัปเดตให้เห็นถึง บรรยากาศของบ้านเกิดเขาอีกด้วย ต้องบอกเลยว่า เขานั้นมีทายาทถึง 2 คนมีชื่อว่า น้องจอมขวัญ และ น้องเรือนแก้ว โดย จา พนม เขานั้นได้เดินทางกลับมายังบ้านเกิดมาดื่มด่ำความธรรมชาติ ทุ่งนาของเขาที่เขียวชอุ่ม และ เขานั้นได้โพสต์ภาพทุ่งหน้าพร้อมภรรยาเอาไว้ และ เขียนแคปชั่นไว้ว่าสูงสุดคืนสู่สามัญ ต้องบอกเลยว่า เขานั้นใช้ชีวิตแบบพอเพียงสุดๆ ในปัจจุบันเขานั้นก็เปลี่ยนชื่อมาแล้วถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่ที่กลับมาอยู่ที่ประเทศไทย ในปัจจุบันเขานั้นมีชื่อว่า ทัชชกร ยีรัมย์ ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนเพื่อเสริมความปังในชีวิตนะคะกลับบ้านเกิดมาครั้งนี้ไม่ได้กลับมามือเปล่าอย่างแน่นอน เพราะเขานั้นหอบเงินล้านมาง้อคุณแม่ 50 ล้านบาท ที่ยกให้กับคุณแม่ และ ได้กราบขอขมาแม่ พร้อมทั้งทำบุญให้กับ คุณพ่อของเขาอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ