เปิดภาพ น้องนุช ว่าที่ภรรยา หนุ่ย เอกราช

เปิดภาพ น้องนุช ว่าที่ภรรยา หนุ่ย เอกราช

เป็นพิธีกรที่ช่ำชองในการอ่านข่าวกีฬา แถมยังพากย์กีฬาได้มันส์สุด ๆ ในชั่วโมงนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง แต่ใครเลยจะรู้ว่าพ่อหนุ่มพิธีกรอารมณ์ดีคนนี้ จะมีแฟนสวยระดับนางงามเลยทีเดียว

หลายๆคนต้องเคยเห็นเขาคนนี้ผ่านทางจอทีวีเเน่นอน สำหรับ หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง ที่ต้องบอกเลยว่า แฟนสาวของเขานั้นไม่ธรรมดาเลย สวยระดับนางงาม จะสวยและเป๊ะขนาดไหน ไปดูกันได้เลยบอกเลยว่า สวยมากจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกาศข่าว หรือคนทำงานเบื้องหลังเกี่ยวกับ การรายงานข่าวต่าง ๆ ต้องใช้ทั้งความสามารถ และประสบการณ์อย่างมากมาย หากเกิดเรื่องราวที่สุดวิสัย หรือ เหตุการณ์อะไรที่ต้องแก้ไขเฉพาะหน้า จะต้องทำให้ได้ โดยหนึ่งในผู้ประกาศข่าวที่ได้รับการตอบรับ และได้รับการยกย่องในฐานะผู้ประกาศข่าวมากความสามารถอย่าง หนุ่ย เอกราช เก่งทุกทาง เขาทั้งเก่งและมากความสามารถสุด ๆ แถมยังมีแฟนสาวสวย มีดีกรีระดับนางงามอีกด้วย

เอกราชได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้บรรยายการแข่งขันฟุตบอลที่มีความสามารถมากที่สุด จนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้พากษ์ในนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2002 ที่ญี่ปุ่น-เกาหลีใต้ และนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 อนึ่ง เอกราชเคยมีบทการแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง ดรีมทีม เมื่อปี พ.ศ. 2551 โดยรับบทเป็นพ่อของตัวละครเด็กในเรื่อง ทันทีที่รู้ข่าวว่าโฉมงามจากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์อย่างนุช จุฑารัตน์ คือแฟนสาวของหนุ่ย เอกราช ผู้ประกาศข่าวผิวเข้มแห่งครอบครัวข่าว 3 จนจุดชนวนให้เกิดเป็นข้อสงสัย ถกเถียงกันบนอินเทอร์เน็ตว่าที่ฝ่ายหญิงตกลงใจคบด้วย อาจเป็นเพราะฝ่ายชายกระเป๋าหนักและเจ้าบุญทุ่ม ในฐานะที่ถูกพาดพิง นุชจึงขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้สักหน่อย “ถ้านุชจะคบใครเพราะเขาเป็นเจ้าบุญทุ่ม คงไม่ได้ตั้งใจจะคบกับเขาแบบแฟนแล้วมั้งคะ มันคงเป็นความสัมพันธ์แบบอื่นแล้วล่ะ เพราะถ้าพี่เขาเข้ามาแบบทุ่มนั่นทุ่มนี่ให้จริง เราอาจจะต้องมานั่งคิดแล้วว่าเขาอะไรเราหรือเปล่า อีกอย่างถ้าเจอกันคุยกันแล้วมาในมาดเจ้าบุญทุ่มอย่างที่บอกนี่ คงน่ากลัวแย่ (หัวเราะ) แต่พี่เขาเข้ามาแบบใจดีค่ะ พูดคุย ยิ้มแย้ม ทักทาย ไม่ถือตัว ทำให้รู้สึกว่าสามารถพูดคุยกันได้เป็นปกติ พี่เขาจะไม่ใช่ประเภทที่ทำความรู้จักด้วยไม่ได้ หรือเข้าไปคุยด้วยแล้วแสดงท่าทีไม่อยากคุยกับเรา แต่เป็นคนง่ายๆ สบายๆ เลยทำให้คุยกันได้อย่างสะดวกใจค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ dailyliveexpress.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ