บ้านใหม่ น้องเมย์ รัชนก หลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม

บ้านใหม่ น้องเมย์ รัชนก หลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม

น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย คว้าแชมป์แรกของปีนี้สำเร็จ หลังจากคว้าชัยชนะเหนือมือ 1 ของโลกได้อย่างเฉียบขาด ก่อนหน้านี้ หากย้อนไป 3 ปีที่แล้ว นับเป็นของขวัญรับปี 2561 ที่ยิ่งใหญ่ไม่น้อย สำหรับผลการแข่งขันแบดมินตันหญิงเดี่ยว รายการ เปอโรดัว มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2018 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์

อยู่ในช่วงควงหนุ่มคนสนิทอย่าง “อัส” นภิศ ต่อตั้งพานิช ล่าสุดทั้งคู่ได้โพสต์ภาพน่ารักๆ ที่ทั้งคู่ได้ไปทานอาหารร่วมกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่เข้าไปชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่เพียบ สำหรับคู่นี้เปิดตัวคบหาอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่ผ่านมา ในรายการ แบดมินตัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2019 ซึ่งหลังจบการแข่งขัน ก่อนมีภาพคู่สุดน่ารักออกมาให้ได้เห็นกัน โดยทริปนี้ครอบครัวของ นักเล่นสาววัย 25 ปี ประกอบด้วย คุณพ่อวินัสชัย อินทนนท์, คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา และรัชพล อินทนนท์ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักเล่นลูกขนไก่ขวัญใจชาวไทยมืออันดับ 3 ของโลก ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่เจ้าตัวใช้เงินกว่า 8 ล้านบ. ซื้อเอาไว้ที่หมู่บ้าน กรานต์วดี ถนนพุทธมณฑลสาย 3 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ 100 ตรว. พร้อมทั้งตกแต่งภายในเป็นเป็นที่เรียบร้อย

“เมย์” รัชนก เผย วันนี้ตนรู้สึกดีใจที่ตนได้ทำให้พ่อแม่มีความสุข อีกทั้งเป็นความฝันของตนเองที่อยากจะสร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวได้สำเร็จ ดีใจที่วันนี้ถือว่าตนเองสามารถทำได้ หลังจากนี้มีเวลาประมาณ 1 เดือน ฝากให้แฟนๆช่วยเป็นกำลังใจให้ตนและนักกีฬาไทยคนอื่นๆด้วย ส่วนทางด้าน”แม่ปุก” กมลา ทองกร เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากที่ได้เห็นความสำเร็จของ รัชนก ในวันนี้ รัชนกได้แสดงให้เห็นถึงความกตัญญู ที่ได้ทำให้กับครอบครัวจนสามารถทำตามความตั้งใจ มีบ้านให้กับครอบครัว ซึ่งทั้งหมดมาจากความมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทให้กับการฝึกซ้อม และแข่งขันมาอย่างหนัก อีกทั้งต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆนาๆมาจนทำให้ รัชนก แข็งแกร่งมากขึ้นทั้งร่างกาย และจิตใจ ตนก็ขออวยพรให้ รัชนก ประสบความสำเร็จมากยิ่งๆขึ้นไปอีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ