บ้านใหม่สุพรรณ มะนาว ศรศิลป์ ปฏิเสธไม่ได้รักผู้บริหารพันล้าน

บ้านใหม่สุพรรณ มะนาว ศรศิลป์ ปฏิเสธไม่ได้รักผู้บริหารพันล้าน

ที่ผ่านมาหลายคนยังคงจับตา หลังมีข่าวลืออกมาหนาหูว่าดาราสาวหน้าใหม่ช่องหลากสี ชื่อเล่นเป็นผลไม้รสเปรี้ยว หน้าหวานหยดย้อย ชอบทำตัวโลว์โปรไฟล์ หุ่นเซี๊ยะ และอยู่ในวัยกำลังสดใส เป็นสาเหตุการหย่าขาดจากกันของ คุณส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์ กับ คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือโรงแรมเซ็นทาร่า ทายาทแห่งเซ็นทรัล คุณพ่อและคุณแม่ของพระเอกหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ คนใกล้ชิดของดาราสาวช่อง 7

มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หนึ่งในสาวที่ถูกนำชื่อไปโยงว่าอาจจะเป็นดาราสาวผลไม้รสเปรี้ยวจากข่าวเมาท์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเผยคลิปสั้นๆ ของเจ้าตัวที่ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนแน่นอน ระบุข้อความว่า “งานเข้ามาก นักข่าวโทรถามถามตามคุณแม่ให้วุ่น.. ประเด็น ในโซเซียลเดากันไปมะกรูด,มะนาว,มะเฟือง,มะไฟ ลามมาถึงลูกชั้น มะนาว..ไลน์ถามนางกำลังทำงานอยู่ส่งคลิปมาตอบมึนๆงงๆ กับข่าว แต่ก็ไม่เป็นความจริงแบบข่าวที่ออกไป และหลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ดาราสาวหน้าหวาน มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ยังไม่มีวี่แววจะมีความรักครั้งใหม่สักที ล่าสุด มีโอกาสได้อัพเดตหัวใจ เจ้าตัวรับมีคนคุยๆ แล้ว ก่อนจะแง้มให้ฟังว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น หนุ่มกวินทร์ แฟนเก่านั่นเอง! ส่วนจะมีโอกาสลุ้นรีเทิร์นไหมให้เป็นเรื่องอนาคต

นอกจากนี้ สาวมะนาว ยังเผยถึงโมเมนต์ดีต่อใจกับภาพสวมกอดให้กำลังใจฝ่ายชายในงานศพพ่อให้ฟัง ช่วงที่ไปเรียนอยู่ที่อังกฤษมีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหม? “ตอนเรียนนาวคิดว่าไม่มีใครกล้าจีบเพราะเราโตสุดอ่ะ อายุเยอะสุด เขาก็จะแบบมองเราเป็นเจ๊ป่ะ ออกแนวจะดูแลเสียส่วนใหญ่ บางคนอาจจะเรียกนาวพี่ชายด้วยซ้ำเพราะนิสัยเราแมนมาก ไม่มีใครจีบ ทั้งในห้องก็ไม่มีคนจีบ เดินไปไหนก็ไม่มีใครจีบ เราอาจจะไม่ออกไปเที่ยวเจอคนด้วยแหละเลยไม่มีใครมาจีบ” ตอนนี้สถานะยังโสดอยู่? “มันก็มีคนคุยบ้างค่ะ ชีวิตมันต้องมีกำลังใจเนอะเรื่องนี้ นิดหนึ่งอะไรอย่างเนี้ยค่ะ คือมีคนคุยมากขึ้น หมายถึงว่าโอเคไปในทิศทางเดียวกัน (แต่ยังไม่ได้มีแฟน?) ยังคิดว่ายังไม่อยากที่จะเรียกว่าแฟน หรือว่ามีแฟนอีกครั้ง คือโอเคเราเคยคบกับคนเก่าก็นานพอสมควรอะไรอย่างเงี้ยค่ะ” คนที่คุยอยู่ตอนนี้เขาเข้าใจใช่ไหม? “เขารู้จักเรามานานมั้ง เขาอาจจะแบบรู้ว่าเราก็เป็นประมาณนี้อะไรอย่างงี้ (รู้จักมานานนี่หมายความว่ายังไง?) จะบอกว่าคนเดิมเหรอ (หัวเราะ) มันก็เป็นไปได้หมด จะเป็นใครก็ได้ (อย่าบอกว่า กวินทร์ อ่ะ?) เขาเป็นพี่ที่ดีก็ปรึกษากันไป”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ