บ้านสวน มัดหมี่ พิมดาว เผยสาเหตุขาเตียงหัก

บ้านสวน มัดหมี่ พิมดาว เผยสาเหตุขาเตียงหัก

เป็นประเด็นที่ยังคงค้างคาใจกับเหล่าแฟนคลับ เมื่อมีสื่อใหญ่ออกมาระบุว่า ดาราพยัญชนะใส่ข้าว แย่งสามีชาวบ้าน ซึ่งเมียหลวงนั้น เป็นถึงลูกนายทหารระดับบิ๊ก คบหากับฝ่ายชายมา 4 ปี โดยหลายคนพุ่งเป้าไปที่ มัดหมี่ พิมดาว ลูกสาวของ พล.อ. ไพโรจน์ พานิชสมัย

พล.อ. ไพโรจน์ พานิชสมัย ทราบว่า ตนเองเห็นข่าวแล้ว ขอให้เป็นเรื่องของเด็ก ๆ ให้เด็ก ๆ เป็นคนจัดการ ส่วนข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ไม่เป็นความจริง หลังนักแสดงสาวชื่อดัง มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย ออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีนักธุรกิจ สัว ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยามานานกว่า 6 ปี หลายคนรู้สึกตกใจกับข่าวที่ออกมา เกิดอะไรขึ้นกับคู่ของเรา ? “จริงๆ มันผ่านมาประมาณครึ่งค่ะ และมัดหมี่เองก็ยังคงคุยกับพี่สัวทุกวัน ปัจจุบันเราคือพี่น้อง พี่สัวเขาเหมือนคนในครอบครัวของมัดหมี่ไปแล้ว ทั้งครอบครัวมัดหมี่ ทั้งครอบครัวพี่สัว คือทุกคนน่ารักมากๆ เราอยู่ด้วยกันตลอด คุยกันถามไถ่กันตลอดเวลา เราไม่ได้เลิกกันไม่ดี” ตัดสินใจแยกทางกันในลักษณะไหน ใช้คำว่าหย่าได้เลยหรือเปล่า ? “มัดหมี่กับพี่สัวเราไม่ได้จดทะเบียนสมรส เราแต่งงาน เรารับพระราชทานน้ำสังข์ และมีการจัดงานพิธี แต่ว่าสำหรับเรื่องนี้ที่คุยกัน คือเรากันสองคนก่อน คุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายให้เป็นเรื่องของคนสองคน เคารพการตัดสินใจของเราทั้งสองค่ะ”

สาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจแยกทางเกิดจากอะไร ? “หลายคนอยากรู้สาเหตุมาก ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ได้มีอะไร มันเป็นเรื่องของความรู้สึกกับเวลาค่ะ พอเราอยู่กันไปเรื่อยๆ บางทีความสัมพันธ์ที่เป็นสามีภรรยามันมีความเป็นพี่น้องมากกว่า เราก็เลยตัดสินใจแบบนี้กันทั้งคู่” ในอนาคตจะมีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม ? “อันนี้มันเป็นเรื่องของอนาคต และอีกอย่างหนึ่งคือ มัดหมี่เชื่อเสมอว่า ถ้าวันหนึ่งเขาใช่ ก็คือใช่ แต่ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันอยู่” (ไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่ 3 ?) “ไม่มีค่ะ ไม่มี” (เรื่องทายาทมีส่วนในการตัดสินใจด้วยหรือเปล่า ?) “มีคนถามเยอะมากเลยค่ะเรื่องมีลูก คือมัดหมี่เองก็อยากมีนะคะ เพราะมัดหมี่ชอบเด็ก แต่ตอนนี้ก็เลี้ยงหลานไปก่อน ยังไม่มีทายาทค่ะ (ยิ้ม)” เหมือนเราเองก็ผ่านช่วงเวลาทำใจมาแล้ว ? “จริงๆ มันผ่านมาครึ่งปีแล้วค่ะ และอีกอย่างคือเราทั้งสองคนไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย ฉะนั้นทุกอย่างมันก็เลยโอเค” ที่ผ่านมาคู่ของเราดูเรียบง่ายและลงตัวมาตลอด จนหลายคนไม่อยากเชื่อว่าจะมีวันนี้ ?

“มัดหมี่มองว่าความรักระหว่างมัดหมี่กับพี่สัวมันสามารถมีได้หลายรูปแบบ เรารักแบบสามีภรรยาได้ เรารักแบบพี่น้องได้ แต่แค่วันนี้ความรักแบบสามีภรรยามันจบลง ก็เลยเป็นความรักแบบพี่น้อง ซึ่งมัดหมี่ไม่เคยเสียดายเวลาทั้งหมดที่เราเคยมีร่วมกัน เพราะพี่สัวคือคนที่ดีกับมัดหมี่มากๆ ครอบครัวพี่สัวก็ดีกับมัดหมี่มากๆ เช่นกัน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ