เปิดบ้าน หญิง รฐา เผยชีวิตหลังแต่งงาน

เปิดบ้าน หญิง รฐา เผยชีวิตหลังแต่งงาน

นับเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแต่ความหวานเต็มไปทุกอณูของหัวใจ สำหรับ ‘หญิง รฐา-ตุลย์ ตุลยเทพ’ แต่ถ้าว่าด้วยความรักแล้วก็ย่อมมีอุปสรรคเข้ามาให้ฝ่าด่าน เป็นบททดสอบในการใช้ชีวิตคู่ หรือการเป็นคู่ชีวิตเสมอ ซึ่งทั้ง ‘หญิง’ และ ‘ตุลย์’ ก็เป็นอีกคู่ที่จับมือกันและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด

จนเพราะ รักแท้ที่มีให้ต่อกัน ทำให้เป็นพลังพาชนะทุกอย่าง ‘ตุลย์’ เป็นผู้ชายเงียบ ๆ นิ่ง ๆ แบบนี้ แต่เป็นคนอารมณ์ร้อนพอสมควร สามารถแปลงร่างได้เวลาขับรถ และเมื่อแฟนต้องสอนผู้หญิงว่ายน้ำ ‘หญิง’ เผยถึงกลับรู้สึกไม่สบายใจ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ คุยกันแล้วแต่ไม่มีทางออกจึงขอห่างกันสักพัก และช่วงแรก ๆ ‘แม่น้อย’ ไม่ค่อยยอมเปิดรับในตัวของ ‘ตุลย์’ ถึงกับขอคุยแบบตัวต่อตัว เมื่อคบกันได้ 2 ปีก็เริ่มคุยกันเรื่องการแต่งงาน แต่มีผู้ใหญ่สอนว่าควรจะศึกษากันให้มากกว่านี้ ‘หญิง-ตุลย์’ ถึงกับจับมือกันแน่น เหตุการณ์ครั้งนั้นทั้งคู่ผ่านมา มันไม่ใช่เวลามากเลยรู้หรือยังว่าแต่ละคนมีข้อเสียของกันอย่างไร อยากให้เราศึกษากันมากกว่านี้อีกสักหน่อย วันนั้นก็เป็นวันที่ ‘หญิง รฐา’ ตกใจมากเหมือนกัน กลับมาบ้าน ‘หญิง รฐา’ เดินไปกอด ‘แม่น้อย’ และแม่บอกว่า “แม่เชื่อว่า ‘หญิง’ จะผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้”

‘หญิง รฐา’ หรือ ‘ญาญ่าหญิง’ ลูกสาวคนสวยของ ‘แม่น้อย โพธิ์งาม’ ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ทั้งสวย และรวยมาก แถมยังกตัญญูอีกด้วย และขึ้นชื่อเรื่องการขยันทำงาน เก็บหอมรอมริบ จนสามารถสร้างบ้านให้ ‘แม่น้อย โพธิ์งาม’ และเป็นรางวัลชีวิตของตัวเองอีกด้วย โดย ‘หญิง รฐา’ เล่าว่า สวนหย่อมของบ้านหลังนี้จะเต็มไปด้วยดอกกุหลาบ เพราะ ‘คุณแม่น้อย’ ชอบปลูกดอกกุหลาบมาก ส่วนการตกแต่งภายในและภายนอก รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ ตนให้ ‘แม่น้อย’ จะเป็นผู้ดูแลทุกอย่างเลย เห็น ‘แม่น้อย’ ทำอะไรแล้วมีความสุข ตนก็สุขด้วยบอกเลยว่าเป็นบ้านที่ร่มรื่น น่าอยู่มาก ๆ และล่าสุด ‘แม่น้อย’ออกอาการรักลูกเขยมากกว่าลูกสาว เพราะดูแลเป็นอย่างดี ‘หญิง’ ยังไม่คิดมีลูก ไม่อยากมี แต่ ‘แม่น้อย’ อยากมีหลาน อยากอุ้มหลานมาก ถึงกับบอกให้ไป ฝากไข่ เป็นช่วงที่ไข่แข็งแรงก็เอาไปฝากเรียบร้อย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ