เปิดบ้าน ญาญ่า อุรัสยา กลายเป็นคู่รักใช้ชีวิตติดดิน

เปิดบ้าน ญาญ่า อุรัสยา กลายเป็นคู่รักใช้ชีวิตติดดิน

มีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้อมยิ้มกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกซุปตาร์ ขวัญใจแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายสุดน่ารักในมุมที่ใครหลายคน ไม่เคยเห็นมาก่อน ขณะเธอกำลังยืนโหนรถเมล์ชิวๆ แถมยังส่งยิ้มหวาน พร้อมกับเขียนแคปชั่น วันนี้รถติดมาก เดินทางกลับบ้านปลอดภัยนะคะ ฝากความห่วงใยไปยังแฟนๆ

ซึ่งงานนี้หนุ่มหล่อคนสนิท ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกคู่จิ้น ที่เพิ่งจะเปิดอินสตาแกรมเป็นของตัวเอง ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาหยอดคอมเมนต์หวานเว่อร์ตามสไตล์ ด้วยการแซวสาวญาญ่าว่า สายไหนครับ จะโบก ซึ่งภายหลังนางเอกสาวก็ออกมาตอบกลับแบบพีคยิ่งกว่าว่า สาย หัวใจ ค่ะ เล่นเอาบรรดาแฟนคลับถึงกับฟินจิกหมอนไปกับความน่ารักของทั้งคู่ตามๆกัน เรียกได้ว่างานนี้นอกจากจะได้ฟินไปกับมุมน่ารักของนางสาวญาญ่าแล้ว ก็ยังได้ฟินคูณสองไปกับความหวานจากหนุ่มณเดชน์อีกด้วย คุ้มสุดคุ้มจริงๆ

เป็นนางเอกสาวซุปตาร์ขวัญใจของใครหลายๆคนสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ หวานใจ ของพระเอกชุปตร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ สำหรับสาวญาญ่าแล้ว เรื่องความสวยความน่ารักก็ถือว่ายืนหนึ่งแบบสุดๆ เพราะด้วยใบหน้าที่สวยหวานแถมเรื่องการเสดงยังตีบทแตกนอกจากเรื่องความสวยแล้ว เรื่องหุ่นของญาญ่า ก็ไม่เป็นรองใคร เพราะป็นที่ทราบกันดีว่าเธอคนนี้รักในการออกกำลังกาย โดยล่าสุดในอินสตราเเกรมของญาญ่า ได้มีเเฟนคลับเข้ามาเเท็กภาพมาหาขณะที่ญาญ่า กำลังซ้อนมาเตอร์ไซค์ไปไหนสักเเห่ง ซึ่งชาวเน็ตหลายๆคนต่างชื่นชมกันว่า เธอคนนี้เป็นนางฟ้าที่ติดดินตัวจริงเสียงจริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ