เปิดบ้าน แจ็คกี้ อัมพร จบรักสาวหล่อหลังรีเทิร์น

เปิดบ้าน แจ็คกี้ อัมพร จบรักสาวหล่อหลังรีเทิร์น

“แจ็คกี้” อำพร หญ้าผา นักตบลูกยางสาวดีกรีทีมชาติไทย เปิดตัวความรักครั้งใหม่ กับ “แต พาราฮัท” นักร้องสาวหล่อ ที่เป็นเจ้าของเพลงดังมากมาย ภายหลังจากตบยางสาวทีมชาติไทย หย่าขาดกับอดีตสามี สมพร วรรณประภา นักวอลเลย์บอลชาย หลังจากทั้งคู่มีลูกชายร่วมกัน 1 คน

ซึ่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง อำพร เปิดเผยว่าตนเองมีความรักครั้งใหม่กับ “แต พาราฮัท” นักร้องเจ้าของเพลงดังหลายเพลง อาทิ หาให้ดีกว่านี้ได้ไหม, คิดถึงใจจะขาด และอื่นๆ อีกหลายผลงาน ซึ่งทั้งคู่ต่างติดตามผลงานของกันและกันผ่านช่องทาง TikTok ก่อนจะได้มีโอกาสคุยกันช่วงที่ “แจ็คกี้” ต้องกักตัว 14 วัน หลังกลับจากการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี ทำให้เกิดความเข้าใจในกันและกัน กระทั่งตัดสินใจคบหาดูใจกันในที่สุด แต่ล่าสุดพบว่าทั้งคู่นั้นประกาศว่าตัวเองโสด และทางฝ่ายแต พาราฮัทก็ได้โพสต์ประกาศว่าตัวเองนั้นโสดแล้ว และเปิดตัวรักใหม่แล้วเรียบร้อย

ไขข้องข้องใจเหตุใด “แจ็คกี้ อำพร หญ้าผา” ถึงไม่ได้เข้ารับการบรรจุงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เหมือนกับอีก 5 เซียน ทั้งๆที่เป็นตัวเต็งติดทีมชาติไทยมาโดยตลอด งานนี้มีคำตอบ! ทำเอาช็อกวงการวอลเลย์บอล หลัง 6 เซียนตบสาวไทย และต้องบอกเลยว่าถึงแม้ทางด้าน 6 เซียนตบสาวไทยจะอาลำแล้ว แต่ก็ยังมีอาชีพรองรับก็คือเป็นพนักงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ซึ่งกฟภ. ได้ให้การสนับสนุนกีฬาวอลเลย์บอล และบรรจุนักวอลเลย์บอล นุศรา ต้อมคำ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อรอุมา สิทธิรักษ์ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว มลิกา กันทอง และมีเพียงทางด้านของ อำพร หญ้าผา เท่านั้นที่ไม่ได้เข้ารับการทำงานกฟภ.ด้วยเหตุผลส่วนตัว

ซึ่งวันนี้ทางเราจะพาไปดูอีกอาชีพของ อำพร หญ้าผา หลังอำลาและเป็นเพียงคนเดียวในเหล่าบรรดา 6 เซียน ที่ไม่ได้เข้ารับการบรรจุที่การไฟฟ้า แต่งานนี้ก็สบายใจได้เลยเพราะเธอมีธุรกิจขายของออนไลน์อยู่ ไม่ว่าจะเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า รวมถึง หมูแดดเดียวและน้ำพริก ที่เป็นสูตรลับของครอบครัวเธอเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ