เปิดบ้านเกิด ฟลุ๊ค ไอน้ำ เปลี่ยนไปจำแทบไม่ได้

เปิดบ้านเกิด ฟลุ๊ค ไอน้ำ เปลี่ยนไปจำแทบไม่ได้

“ฟลุ๊ค จิตรกร บุญสอน” หรือ “ฟลุ๊ค ไอน้ำ” หวนคืนวงการเพลงฐานะศิลปินเดี่ยว ไม่คาดหวังความดัง เผยชีวิตเคยผ่านจุดพีคมาแล้ว เปิดใจหายไป 8 ปี ปักหลักใช้ชีวิตกับครอบครัวที่บ้านเกิด

ฟลุ๊ค จิตรกร บุญสอน หรือ ฟลุ๊ค ไอน้ำ เชื่อว่าภาพจำของนักร้องสุดฮอต เสียงแหบเสน่ห์ที่พาให้เพลงฮอตทะลุเพดาน กลายเป็นวงดนตรีที่โด่งดังสุดๆในยุคเพลง90s แต่กว่า 8 ปี ที่เขาคนนี้ตัดสินใจเฟดจากวงการกลับไปชีวิต ณ บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ทำหน้าที่หัวหน้าครอบครัว แต่วันนี้ ฟลุ๊ค ตัดสินใจกลับคืนวงการอีกครั้ง กับการเป็นศิลปินเดี่ยว เพื่อทำสิ่งที่เป็นที่หนึ่งในใจอีกครั้งด้วยการได้ร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง เขาเปิดใจกับ พีพีทีวี ถึงช่วงเวลาที่หายไปจากหน้าจอ แต่ไม่เคยหายไปจากการร้องเพลง ปัจจุบันไม่ค่อยได้เดินสายร้องเพลงอย่างแต่ก่อน แต่ก็ยังรับงานร้องเพลงตามร้านอาหาร ซึ่งก็ยอมรับว่าคนสมัยใหม่ไม่ค่อยมีใครรู้จักวงไอน้ำแล้ว แต่ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

จนปัจจุบัน ได้เห็นเจ้าตัวในภาพคุณพ่อแล้ว กับลูกชายคนโตอายุ 12 ขวบ ลูกชายคนเล็กอายุ 10 ขวบ กับภรรยาแสนสวย ครอบครัวแสนอบอุ่น ในชีวิตเรียบง่าย อยู่สบายๆที่บ้านเกิด แม้ไม่ค่อยได้เดินสายร้องเพลงบ่อยๆแบบแต่ก่อน เขาเปิดกิจการร้านตัดผมของเขาได้ดีจริงๆ ร้าน ไอคัท บาเบอร์ ช๊อป จำนวน 2 สาขา ในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีลูกค้าประจำเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังเช่น กบ สุเชาว์ , ต้น นฤบดินทร์ และคนอื่นอีกมากมาย ด้วยเหตุที่เขาเป็นเจ้าของร้านตัดผม เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ลุคเขาเปลี่ยนไป ล่าสุด ลุคเซอร์ผมยาว ได้หายไป เปลี่ยนลุคเป็นผมสั้น ในหุ่นล่ำขึ้น ที่สาวๆมองว่ามาในมาดเสี่ยสุดๆ เปลี่ยนลุคไปขนาดนี้

ทำไมถึงตัดสินใจย้ายจากกรุงเทพฯไปอยู่บุรีรัมย์ “ด้วยการใช้ชีวิตของผม มันรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยเหมาะกับกรุงเทพฯเท่าไหร่ อยู่มาประมาณ 12-13ปี รู้สึกว่าพอมีครอบครัวแล้วการขยับขยายในกรุงเทพฯมันลำบาก แล้วก็อยากให้ลูกโตในอากาศที่ดีและปลอดโปร่งสบาย มีพื้นที่อะไรทำกิจกรรมได้หลายๆอย่างง่ายๆ ก็ตัดสินใจกับแฟนว่ากลับไปอยู่บ้านดีกว่า เพราะว่าตอนนั้นพอแยกวงกันแล้วเราก็ไม่ได้มีงาน ที่จะไปไหนมาไหนบ่อยๆในกรุงเทพฯ ก็เลยตัดสินใจว่ากลับไปอยู่บ้านดีกว่า ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอุปสรรคในการทำงานเลยสำหรับการที่ไปอยู่บุรีรัมย์”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ