ชีวิตล่าสุด  อี้ แทนคุณ ลบภาพพระเอกไร้เค้าเดิม

ชีวิตล่าสุด อี้ แทนคุณ ลบภาพพระเอกไร้เค้าเดิม

กลายเป็นเรื่องราวร้อนระอุบนโลกออนไลน์เมื่อ ‘อี้-แทนคุณ จิตต์อิสระ’ เลขานุการคณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎรไทย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ภาพความเคลื่อนไหวขณะที่กำลังไปส่งลูกชายเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่หน้ายินดีอย่างยิ่ง

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ‘ส่งลูกชาย ไปเรียนต่อแคนาดา เรียนรู้โลกกว้าง และเรียนรู้การใช้ชีวิตใหม่ของตัวเอง หวังว่าสิ่งที่ป๊าทุ่มเทสอนมา 16 ปี จะช่วยให้ลูกเดินทางและค้นหาแนวทางการใช้ชีวิตของตัวเอง และหวังว่าเขาจะค้นพบความหมายที่แท้จริงของชีวิตตัวเองได้ รักเสมอและรักที่สุด’ ในขณะเดียวกันท่ามกลางเสียงจากชาวเน็ต ที่ออกมาตั้งคำถามมากมาย จนเกิดเป็นรถทัวร์คันใหญ่ถล่มเมนต์สนั่น โดยมีหลากหลายแง่มุม ทั้งในแง่ของการตั้งคำถามว่าหากการศึกษาไทยดี ทำไมไม่ส่งเสริมให้ลูกเรียนที่ประเทศไทย ในขณะเดียวกันก็มีคนที่เข้ามาให้กำลังใจและพร้อมส่งเสริมให้กลับมาพัฒนาประเทศต่อไป..

แทนคุณ จิตต์อิสระ มีชื่อเสียงจากการเป็นนักแสดง ละคร และภาพยนตร์ เช่น ทอฝันกับมาวิน, รวมพลคนน่าใช้, ดวงไฟในพายุ, แค่เอื้อม, เจ้าสัวน้อย, พี่ชายที่แสนดี, น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์, น้ำใสใจจริง,ผยอง, ฟ้าโอบดินอุ่น, 6/16 ร้ายบริสุทธิ์ และสตรีเหล็ก กำกับและเขียนบท ละครเวที เรื่อง คำพ่อสอน ปัจจุบัน มีลูกชาย 1 คน ชื่อ เด็กชาย ฌาน จิตต์อิสระ เป็นเลขานุการคณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎรไทย อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร เป็นอาจารย์สอนภาษาจีน เป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้เรื่องความสัมพันธ์ไทย-จีน ในปี2005 และได้รับเชิญให้เป็นพิธีกรในรายการเดียวกันนี้ ในปี 2007-2008 ภายหลังได้จัดตั้ง “สถาบันฮั่นอี้ หรือ โรงเรียนนวัตกรรมภาษาและปัญญามนุษย์” ในปี พ.ศ. 2554 ได้เข้าสู่งานการเมืองโดยการสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แต่ไม่ได้รับการเลือกตั้ง และในปี พ.ศ. 2556 แทนคุณ จิตต์อิสระ ได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตดอนเมือง ในการเลือกตั้งซ่อม แทนคนเก่าที่ถูกเพิกถอนสิทธิ์ไป ทำให้เป็น ส.ส. ดอนเมือง จากพรรคประชาธิปัตย์คนแรก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ