เปิดบ้านเกิด เต๋า ภูศิลป์ ตอบแล้วซุ่มคบนักร้องดัง

เปิดบ้านเกิด เต๋า ภูศิลป์ ตอบแล้วซุ่มคบนักร้องดัง

เรียกได้ว่าเป็น นักร้องดังอีกคนที่ทำตัวติดดินสุด สำหรับ เต๋า ภูศิลป์ นักร้องหนุ่มหน้าหล่อค่ายแกรมมี่โกลด์ เจ้าของซิงเกิ้ลดังสิ่งที่ควรทำตอนนี้ และผลงานละครอื่นๆ หลังจากเผยภาพขณะรับประทานข้าวกล่อง 7-11 ด้านหน้าร้านในชุดสบายๆเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องติดดินมาก

และมีผลงานทั้งด้านเพลงและละครอีกเป็นจำนวนมาก และยังมีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายติดดิน อนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอย่างแท้จริง เพราะเจ้าตัวจบการศึกษาด้านนาฏศิลป์ไทยโดยเฉพาะ ไม่ธรรมดาจริงๆ ก่อนหน้านี้ เต๋า ยังเคยโพสต์ว่า มีเรื่องเล่า วันนี้เดินเข้าไปศูนย์รถยนต์ยี่ห้อหนึ่ง ผมกับผู้ติดตามก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์รองเท้าแตะดาวเทียม เข้าไปดูรถปกติ ก็กะจะซื้อนั่นล่ะ แต่พนักงานก็ไม่ค่อยบริการเลย เป็นยากๆส่ะล่ะ เล่นแต่มือถือ แล้วยังถามเราอีกว่าถ้าคุณจองแล้วไฟแนนซ์คุณจะผ่านหรือเปล่า พะนะ กะเลยหอบเงินหนีสาขานี้เลย ไปซื้อหม่องใหม่ จังซี่กะวาสอย งานนี้เลยมีแฟนๆมาคอมเม้นท์ว่า เคยเจอแบบนี้เหมือนกัน ยุคนี้คนวัดกันเพียงแค่การแต่งตัว ดูแต่ภายนอกจริงๆ ไม่งั้นคงได้ นักร้องดัง เป็นลูกค้าแน่นอน

“ชีวิตหมอลำมีกรรมบ่สิ้น เต้นกินรำกินไปตามประสา เร่ร่อนร้องรำทุกค่ำคืน มืดค่ำดึกดื่นต้องทนข่มตา ไผเขาสิมา…เมตตาสนใจ #ชีวิตหมอลำ” อย่างไรก็ตาม เต๋า ภูศิลป์ เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีผลงานทั้งด้านเพลงและละครอีกเป็นจำนวนมาก และยังมีไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายติดดิน อนุรักษ์วัฒนธรรมไทยอย่างแท้จริง เพราะเจ้าตัวจบการศึกษาด้านนาฏศิลป์ไทยโดยเฉพาะ ไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ย นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม “เต๋า ภูศิลป์ วารินรักษ์” เข้าวงการแบบงงๆ เริ่มจากอัดคลิปร้องเพลงเล่นกับเพื่อนลงยูทูบ จนมีคนมาติดตามเข้าไปชมเป็นจำนวนมาก ทางค่ายแกรมมี่โกลด์ เลยติดต่อให้ไปทดสอบเสียง จนผ่านการทดสอบได้เซ็นสัญญากับทางค่าย มีผลงานแรกมากมาย และยังพ่วงด้วยผลงานการแสดงอีกด้วย นอกจากนี้หนุ่ม “เต๋า” ยังมีดีกรีเป็นถึงอาจารย์พิเศษ สอนในมหาวิทยาลัย โดยเคยเป็นอาจารย์พิเศษ ที่คณะโบราณคดี ภาควิชาประวัติศาสตร์ท้องถิ่น มหาวิทยาลัยศิลปากรมาแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ