บ้านใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังภรรยาอุ้มท้องไปอยู่

บ้านใหม่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังภรรยาอุ้มท้องไปอยู่

ขึ้นแท่นครอบครัวคนดังขวัญใจแฟนๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับภรรยาสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา ที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีเรื่องทายาทไปเมื่อช่วง ที่ผ่านมา แถมล่าสุดทางด้านว่าที่คุณคนสวยก็ยังได้อัปเดตกิจกรรมน่ารักๆ ของครอบครัว ผ่านสตอรี่ ด้วยการอวดพื้นที่สำหรับแปลงผักสวนครัวขนาดย่อมๆ ซึ่งถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติเขียวขจีและอากาศบริสุทธิ์

พร้อมกับระบุข้อความว่า “แปลงผักใหม่กำลังจะมาลงแล้วค่ะ”, “ปลูกผักไว้ทำอาหารทานกันค่ะ” นอกจากนั้นแล้วในคลิปวิดีโอดังกล่าว เราจะยังได้ยินเสียงของ วิกกี้ พีมนต์ญา ซึ่งพูดถึงแปลงผักแปลงนี้และรายชื่อของผักสวนครัวที่นำมาปลูกอีกด้วย “สวนผักของบ้านเรา ต้องขอบคุณพี่วิเลยนะคะ ปลูกให้เยอะแยะเลย อันนี้กำลังจะลงนะคะ มะเขือ, มะเขือยาว, กะเพรา, พริก” เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอบอกเลยว่า ชีวิตครอบครัวของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และคุณภรรยา ทั้งน่ารัก ทั้งเรียบง่าย แถมยังอบอุ่นดีต่อใจจริงๆ และเป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ สำหรับพระเอกสุดหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาคนสวยคนเก่ง

ล่าสุดทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีกำลังจะเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว เรียกว่าเตรียมพร้อมทุกอย่างต้อนรับสมาชิกตัวน้อยที่กำลังจะมาสร้างสีสันให้กับครอบครัวเล็กๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้าวหน้า และด้วยไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกันของทั้ง เวียร์ และ วิกกี้ ที่ชอบอยู่กับธรรมชาติ วันหยุดพักผ่อนจึงได้เห็นภาพของทั้งคู่เดินทางไปอยู่บ้านสวน ที่ เวียร์ สร้างไว้เพื่อมาแคมปปิ้งและมาดูเรือกสวนไร่ในการเก็บผลผลิต และทุกทริปว่าที่คุณพ่อกับว่าที่คุณแม่ก็ไม่ได้เกี่ยวก้อยมากันสองคน ยังมีเด็กๆ น้องหมาลูกรักอีก 3-4 ชีวิตที่ตามมาวิ่งเล่นด้วยอย่างสนุกสนาน งานนี้ เวียร์ ลงทุนเก็บมะพร้าวมานั่งปอกให้ภรรยาสุดที่รักได้กิน ซึ่ง วิกกี้ ได้โพสต์ภาพ และเขียนบอกไว้อย่างน่ารักว่า “Coco Daddy มะพร้าวจากคนพิเศษ” และ วิกกี้ ก็ได้เดินเก็บพริกชี้ฟ้าจากสวนไปทำกับข้าวให้สามีได้ทานกันอีกด้วย งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเมนูอะไร แต่ที่รู้ๆ คืออาหารต้องอร่อยเป็นพิเศษแน่นอนและหวานแบบไม่ต้องใส่น้ำตาลกันเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ