เผยชีวิต คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ผันตัวเป็นพ่อค้า

เผยชีวิต คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ผันตัวเป็นพ่อค้า

หลังจากที่เรื่องราวของ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ถูกเผยออกไป ก็มีผู้ยื่นมือเข้ามาให้ความเชื่อเหลือ ช่วยสนับสนุน คริสและภรรยา ช่วยอุดหนุนน้ำส้มอย่างต่อเนื่อง จนทำจำหน่ายแทบไม่ทัน โดยขณะนี้คริสสามารถปลดภาระได้บางส่วนแล้ว สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก

ซึ่งคริสกับภรรยาก็ได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ช่วยอุดหนุนและเป็นกำลังใจให้ โดยในอดีตนั้น คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เคยเป็นนักแสดงชื่อดังขวัญใจชาวไทย กระทั่งเหตุการณ์เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 42 ได้กลายเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต เมื่อเขาลงไปช่วยเหลือ ผู้ได้รับความเดือดร้อนบนท้องถนน จนกระทั่งตัวเขาเอง ได้รับผลกระทบ ไปด้วย ทำให้เป็นเหตุที่เจ้าตัวต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ. นานกว่า 3 ปี ต่อมา เมื่อปี 2551 คริส ต้องเจอกลับเหตุการณ์ทางรถอีกครั้ง จนต้องดามเหล็กที่ขา ส่วนทางด้านพี่น้องในครอบครัวของ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล อย่าง เจฟฟี่ เบญจกุล น้องชายแท้ๆ นั้น ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใด ๆ ในเรื่องนี้ เนื่องจากเลิกพูดคุยติดต่อกันมานานแล้ว เพราะต่างคนต่างไปมีครอบครัวของกันและกัน

โดยภายหลังจากมีพลเมืองดีช่วยอุดน้ำส้มและเบเกอรี่ของ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า “ขอบคุณทุก ๆ คน ที่ให้ความช่วยเหลือ ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส ขอบคุณท่านทูตพิรุณ (น้ำตาภคลอ) ท่านให้โอกาสเอาน้ำส้มไปจำหน่ายที่ร้าน ตรงนี้ก็จะได้เก็บไว้เป็นค่าเช่าบ้านในแต่ละเดือน และพอมาตอนนี้รายรับมันก็เพิ่มขึ้น เราก็มีตังค์ส่วนหนึ่งไปแบ่งเบาภาระได้” เห็นแล้วยิ่งอยากให้ขายดีๆยิ่งขึ้นไปค่ะ อยากให้รู้ว่าอุ่นคือคนหนึ่งที่จดจำพลเมืองดีอย่างคุณคริสได้เสมอ อยากให้ คุณคริสเป็นตัวอย่างทั้งที่ทำความดี ต่อให้มันเปลี่ยนชีวิตตัวเองแต่ก็ไม่เคยเสียใจที่จะทำ ทุกวันนี้ยังรักที่จะทำงานเพื่อผู้พิการ ด้วยแม้จะไม่ได้ตังค์อะไรมากมาย เค้ายังใช้ชีวิตอย่างมองมันในด้านที่ทำให้ตัวเองมีความสุข คนที่สู้อย่างสุจริตแบบนี้อยากให้สนับสนุน นอกจากนี้ คริสโตเฟอร์ เบญจกุล ยังเผยว่ามีคนบอกให้รับบริจาคแต่ตัวเขาไม่คิดแบบนั้น ก็ขอเป็นการที่ช่วยอุดหนุนเราจะดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ