เปิดบ้านที่ลาว นุนี เทคมีเอ้าท์ จดทะเบียสมรส อ๊อฟ ลายพราง

เปิดบ้านที่ลาว นุนี เทคมีเอ้าท์ จดทะเบียสมรส อ๊อฟ ลายพราง

หลายคนคงยังจำได้ สำหรับคู่รักที่ทุกคนร่วมลุ้นไปด้วยกัน นั่นคือ คู่ของ นุนี กุมพลภักดี สาวชาวลาวหน้าหวาน ที่พบรักกับ อ๊อฟ ลายพราง หนุ่มใต้ชายไทย หลังเจอกันครั้งแรกในรายการ Take Me Out Thailand เทปออกอากาศเมื่อปี 2560 จนกลายเป็นคู่รักสายสัมพันธ์ไทย-ลาว

เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามอย่างมากก็สำหรับ นุนี กุมพลภักดี กับ อ๊อฟ ยิ่งยศ หรือที่เรียกกันว่าอ๊อฟ ลายพราง นุนี เธอนั้นเป็นสาวลาวที่หลายคนต่างชื่นชอบเพราะเธอเป็นคนที่พูดเก่ง ในรายการตอนนั้นเรียกได้ว่านุนี มีจุดเด่นให้ พูดถึงยิ่งกว่าคนอื่นๆ ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้นหนุ่มอ๊อฟ ได้เลือกนุนี ออกมาจากรายการเพื่อทำการดูใจกันต่อไป แต่อย่างที่เราเห็นข่าวว่าบางคู่นั้นออกมาแล้วก็ไม่ได้คุยกันต่อ แต่บางคู่ก็ไปรอดจนถึงวันแต่งงาน และตอนนนี้ทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้วในต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมา แต่สำหรับคู่นี้ เป็นคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามเยอะที่สุด เพราะความรักของทั้ง 2 ราบรื่นตั้งแต่เริ่ม และได้พิสูจน์ว่ารักแท้ข้ามประเทศนั้นมีอยู่จริง ไม่มีอะไรติดขัด อ๊อฟ เองก็ไม่เคยเหลียวมองสาวอื่น หลังจากนั้น มาทั้งคู่ก็มีงานด้วยกันในประเทศลาวเยอะมาก ไม่ว่าจะเดินแบบ งานแฟชั่น หรือภาพยนตร์ พวกเขาก็ได้แสดงฝีมือในตรงนี้มากันหมดแล้ว

แล้ว อ๊อฟ ก็ตัดสินใจคุกเข่าขอ นุนี แต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ และครอบครัว เป็นที่น่ายินดีอย่างมาก ตอนนี้นั้นทั้งสองคนร่วมกันสร้างร้านอาหารด้วยกันชื่อว่า ลายพราง ที่เปิดให้บริการกันแล้ว ณ ตอนนี๊ กำลังไปได้ดีเลยทีเดียว ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า หากใครได้ติดตามทั้งคู่จะเห็นได้ว่า นุนี อ๊อฟ คบหาดูใจกันมาถึง 5 ปีแล้ว ดูเหมือนชีวิตของทั้งคู่กำลังจะไปได้สวย แต่วันนี้นั้นนอกจากจะมีความน่ารักของทั้งคู่แล้ว เราจะพามาเปิดบ้านนุนี กับอ๊อฟ กันค่าา บอกได้คำเดียวสมกับชื่อว่าลายพราง บรรยากาศน่าอยู่มาก และ บ้านก็หลังใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ