ชีวิตล่าสุด ลำดวน บางรักซอย 9 สวยขึ้นเป็นกองได้ดีเพราะบทคนใช้

ชีวิตล่าสุด ลำดวน บางรักซอย 9 สวยขึ้นเป็นกองได้ดีเพราะบทคนใช้

เชื่อว่าหลายคนที่เคยดูซิตคอมอารมณ์ดีอย่าง “บางรักซอย 9” และคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสาว “ลำดวน บางรักซอย 9” หรือ “อุ่นเรือน ราโชติ” ได้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าหลังจากที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาไปจากหน้าจอ ตอนนี้เธอสวยขึ้นเห็นได้อย่างชัดมาก ๆ แถมลูก ๆ ก็ยังที่น่ารักเอามาก ๆ อีกด้วย

แต่ล่าสุดปล่อยโฮกันเลยทีเดียว สำหรับ นักแสดงตลกหญิงจากซิทคอมเรื่อง บางรักซอย 9 “หน่อย อุ่นเรือน” ที่ถูกเพจดังออกมาแฉว่า เบี้ยวค่าตกแต่งร้านชาบู ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกเจ้าของตึก แจ้งความว่าค้างค่าเช่า และย้ายของหนี ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจในรายการ เรื่องค่าเช่าตึกแถว ตอนนี้เรื่องยังไม่ไปไหน เพราะว่าเจ้าของตึกเค้าไปล็อกตึกเราแล้ว ทำให้ไม่สามารถเข้าไปปรับปรุงได้ คือตัวตึกมันรั่ว เลยขนของออกจะปรับปรุงตึก เพราะเราขายชาบู แล้วต้องใช้ไฟฟ้า ทุกอย่างมันเป็นไฟฟ้า อันตรายมากๆ พอเจ้าของเค้ามาเห็นคิดว่าเราจะหนี เลยมาล็อกตึก ซึ่งในสัญญามันมีอยู่ว่า ภายใน 1 ปี พี่สามารถตกแต่งร้าน ปรับปรุงร้านได้ เพราะว่าเราเป็นร้านอาหาร

แล้วในสัญญาเค้าก็รับทราบแล้วว่าเราเป็นร้านอาหาร และเค้าก็ยินยอมให้เราตกแต่ง คือเค้าทวงค่าเช่าอย่างเดียว และเราก็ส่งคลิปไปให้เค้าดูว่ามันเป็นอย่างนี้นะ พี่จะโอนให้เค้าก็ต่อเมื่อช่างมาตีราคาเสร็จแล้ว เค้าก็โอเค ซึ่งในช่วงที่ช่างกำลังตีราคา มันเป็นช่วงที่เราต้องโอนค่าเช่าให้เค้าพอดี เราก็บอกว่า รอก่อนนะ เรากำลังรอราคาจากช่างอยู่ เค้าก็บอกว่า เอ้า แล้วมันเกี่ยวอะไรกับช่าง

เราก็บอกว่า ก็แจ้งไปแล้วไง ว่าเราจะโอนเงินให้หลังจากที่ช่างตีราคาเสร็จแล้ว ความหมายของเราคือ จะหักเงินค่าเช่า เพื่อที่จะมาซ่อมแซม เราก็ไม่รู้ว่ากี่บาท กับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เสียใจมั้ย ที่คนมองว่าเราขี้โกง เสียใจมากนะ (เริ่มร้องไห้) เราเป็นคนที่ไม่ทำใคร และไม่เคยคิดทำใคร ขนาดที่บอกเราว่าทำงาน 10 วัน แต่ทำเกินมา 6 วัน เราก็ไม่ได้ว่าอะไร ถ้าเป็นคนอื่นเค้าก็คิดเงิน ฟ้องกันแล้ว ที่เงินมันเกินมา 4 หมื่น เราก็ยอมรับ เพราะเค้าทำมาให้แล้ว เราก็ต้องจ่าย เราไม่คิดว่าเค้าทำอย่างนี้ เราไม่ได้หนีและไม่อายเลย และต้องบอกเลยค่ะว่าชีวิตของเธอตอนนี้นั้นเปลี่ยนไปมาก ๆ แถมยังสวยขึ้นกว่าตอนที่เป็นดาราอีกด้วย คิดถึงผลงานของเธอมากๆเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ