บ้านใหม่ ท๊อฟฟี่ 3.50 ขึ้นแท่นเถ้าแก่โรงงานก๊วยจั๊บ

บ้านใหม่ ท๊อฟฟี่ 3.50 ขึ้นแท่นเถ้าแก่โรงงานก๊วยจั๊บ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย ถึงแม้ว่าจะไม่โด่งดังเทียบเท่ากับซุปตาร์ก็ตาม สำหรับ ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี หรือ ท๊อฟี่ 3.50 ก่อนหน้าที่จะเข้าวงการคือเคยเป็นนักแสดงเลียนแบบ อ่าง เถิดเทิง จากรายการตีสิบได้รับรางวัลชนะเลิศจนดังภายในข้ามคืน

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าย้อนว่า จริงๆแล้วผมก๊อปปี้ศิลปินเป็นนักร้อง รู้ไหมว่า ‘อ่าง เถิดเทิง’ หายไปจากวงการเพราะอะไร? ท๊อฟฟี่ “เท่าที่รู้คือที่เป็นข่าวก็มีเรื่องแฟน มีช่วงนึงที่เป็นเรื่องภรรยาคนเก่าเขา เอาสมุดคิวไปแล้วเขาไม่รู้คิวเลยว่ารับงานอะไรไว้บ้าง จนต้องให้คนประกาศว่า หาคิวสมุดคิวคืนให้หน่อยเพราะว่าแฟนเอาคิวไป ใครที่จ้างกลับมาบอกหน่อย มันก็กลายเป็นเละในตอนนั้น และอาจเป็นเรื่องสุขภาพด้วย พี่เขาสุขภาพไม่ดีครับ” อยากบอกอะไรกับพี่อ่าง? ท๊อฟฟี่ “อยากเป็นกำลังใจครับ ช่วงแรกๆ ที่ก๊อปปี้เขาก็เคยไปกินไปนอนอยู่ที่บ้านผม เคยออกงานด้วยกันเพราะผมมีวงดนตรี แล้วก็จะเชิญเขาไปร่วมเล่นด้วย แบบพอก๊อปๆ ตลกอยู่ อยู่ๆ เซอร์ไพรส์โดยการเอาตัวจริงขึ้นมา ผมเคยเล่นอย่างงั้นมาก่อน พอพักหลังๆ พี่เขาค่อยๆ ห่างหายไป ไม่รู้ด้วยปัญหาอะไรต่างๆ นานาของเขา อยากจะบอกว่าคิดถึงเสมอเหมือนเดิมนะครับ ตอนนี้มีคนที่ไปดูแลแกอีกคนนึงที่ก๊อปปี้แก ชื่อพี่จ๊อบ แมนจู โกนหัวแล้วเหมือนกันเด๊ะ เหมือนกว่าผมอีก เขาก็เล่นละครคู่กันอยู่ก็ดูแลกันอยู่”

ส่วนผมกับพี่อ่างไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยคือรักกัน เขาขอบคุณเราด้วยที่ช่วงนั้นก๊อปปี้เขาแล้วทำให้มันเป็นกระแสจนปัจจุบันมีคนก๊อปปี้พี่อ่างตลอดเลยแล้วได้เล่นละครกับพี่เขา เวลาเล่นก็เป็นพี่อึ่งพี่อ่างจริงๆแล้วไม่ได้ทำให้เขาดูไม่ดีแต่มันเป็นการแซวมากกว่า จากนั้นก็ได้เป็น นักแสดงประจำของเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ และเป็นนักร้องนำวง สามบาทห้าสิบ โดยการ cover วง Room39 ซึ่งเขาก็ได้แต่งงานไปกับ จูล ชนัฏดา จันทนเสวี มีลูกชาย 1 คน น้องเฮเดย์ ด.ช.ภามธาม จันทนเสวี มีธุSกิจส่วนตัวแบรนด์ จั๊บฟี่และแคบฟี่ ท๊อฟฟี่ ไม่อายทำกินชวนภรรยาออกบูธขายก๋วยจั๊บญวนหายรายได้เสริมในช่วงวิกฤตปัจจุบันมีโรงงานผลิตเองแล้วด้วย บอกเลยขยันมาตั้งแต่ 0 จริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ