ชีวิตล่าสุด เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น เมิน 50 ล้านทำไร่นาหากินเอง

ชีวิตล่าสุด เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น เมิน 50 ล้านทำไร่นาหากินเอง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงไปอย่างดื้อๆ จนแฟนๆต่างบ่นคิดถึงกันเป็นแถว สำหรับ เปียเชอร์ คริสเตนเซ่น ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมาเปิดใจ เรื่องราวความสวยในอดีตที่เข้าตาใครหลายคน จนมีหนุ่มๆ มาขอเปย์เงินหลักล้าน

เข้าวงการตั้งแต่อายุเท่าไหร่ ? “อายุ 18 ค่ะ ยุคนั้นเป็นยุคที่ลูกครึ่งกำลังมา” / ช่วงไหนในชีวิตที่พีคที่สุด ? “ตอนอายุ 19 ค่ะ เล่นละครเรื่องแรกก็คือ ปังเลยค่ะ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องด้วย พูดภาษาไทยยังไม่แข็งแรง” ตอนนั้นค่าตัวกี่หลัก ? “7 หลักขึ้นไป ได้โฆษณาจาก ผีขี้เหงา ค่ะ มันทำให้เราปังมาก หลังจากนั้นก็ได้ 7 หลักหมดเลย” / ฮอตมากจนเคยมีหนุ่มขอเปย์ ? “ถ้าเด็กๆ หนุ่มๆ ก็จะเอาลูกโป่งหรือกุหลาบมาฝากไว้ให้ บางคนก็ซื้อช็อกโกแลต แต่ถ้าเริ่มเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาก็เอาเพชรพลอยมาให้ บางทีก็เอาเชอร์รี่จากออสเตรเลียแบบเป็นกล่องเป็นลังมาให้” / มีใครที่พยายามเข้ามาเปย์หัวใจ อยากได้เราเป็นคนของเขาบ้างไหม ? “ก็จะมาในรูปแบบ สนใจไหมมีรถ BM ให้กับบ้านหลังหนึ่ง เราก็บอกว่าอย่างเราต้องมากกว่านั้น เราก็พูดเวอร์ๆ ไปก่อน เรียกไป 30 ล้าน กับบ้านหลังละ 20 ล้าน รวมเป็น 50 ล้าน พอเราเรียกไปแบบนั้น เขาก็หายไปเลย”

จากที่กำลังโด่งดัง อยู่ดีๆ ก็หายออกไปจากวงการ เกิดอะไรขึ้น ? “เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เราอยากซื้อที่ อยากได้ที่ อยากทำโฮมสเตย์ ก็เลยไปชวนน้องเขยมา เพราะเขาก็สนใจ เพราะเขาก็อยากจะย้ายมาอยู่เมืองไทย เผอิญมาใช้น้ำมันมะรุม เรารู้สึกว่าน้ำมันตัวนี้มหัศจรรย์มากเลย เรามีมะรุม ทำไมเราไม่ใช้น้ำมันมะรุม ไหนๆ เราก็อยากได้ไร่ ก็เลยปลูกเองเลย เดี๋ยวโฮมสเตย์ค่อยตามมา เอาไร่สำหรับปลูกตรงนี้ก่อน” ตอนทำไร่ เรามีสามีหรือยัง ? “ตอนนั้นมีสามีแล้วค่ะ ก็คือเมื่อประมาณ 7 ปีที่แล้ว เราแต่งงานกับแฟนที่เป็นแฟนกันมาก่อน 10 กว่าปีแล้ว ตอนนั้นเขายังคงไม่ชัดเจนที่จะมาตั้งหลักปักฐานที่นี่ ก็เลยเลิกกันไปช่วงหนึ่ง สุดท้ายเขาก็กลับมาง้อ เขาบอกว่าอยากได้ลูก เริ่มพูดถึงลูกขึ้นมา เพราะเขาอยากสร้างครอบครัวและเขาก็รู้ว่าเราก็อยากมี เราก็เลยมาลองดูกัน ตอนนั้นก็อายุ 40 กว่า ก็เลยกลัวว่าเดี๋ยวมีลูกไม่ทัน ก็เลยไปปรึกษาแพทย์ ทำเด็กหลอดแก้ว ทำได้ประมาณ 3 ครั้ง

กลายเป็นว่าร่างกายเรามันไม่ได้ ไข่เราฝ่อไปหมดแล้ว ก็เลยไม่เป็นไร ไม่ต้องแล้วกัน จะเกิดอะไรขึ้นก็เกิด ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเราก็มีเด็กๆ รอบข้าง สามีมีหลาน 2 คน น้องสาวเราก็มีหลาน 2 คน เป็น 4 คนแล้ว ไหนจะมีลูกบุญธรรมที่เราดูแลด้วย” รวมที่รับเลี้ยงทั้งหมดเป็น 4 คนและเป็นเด็กผู้ชายหมดเลยค่ะ” มีแนวโน้มที่จะรับบุตรบุญธรรมแบบจริงจังเลยไหม ? “คนสุดท้ายน่าจะทำเอกสารจริงจังค่ะ เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะต้องเรียนสูงขึ้น แล้วน้องคนนี้เขาเรียนเก่งด้วย เราก็เลยอยากจะส่งเสริมเขาให้เต็มที่ ตอนนี้อายุ 10 ขวบแล้วด้วย”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ