เปิดบ้านสวน แอน ภัททิรา พร้อมช่วยทำมาหากิน

เปิดบ้านสวน แอน ภัททิรา พร้อมช่วยทำมาหากิน

สำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” เป็นนักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากกับซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ และต้องบอกว่าหลังจากพระเอกหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” ที่ภรรยาสาวสวย “แอน ภัททิรา” หลังให้กำเนิดลูกชาย “น้องโพธิ์” ไปนั้น และต้องบอกเลยว่าตั้งแต่มีลูกมา “ชาคริต แย้มนาม” ก็เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ดำรงตนตามวิถีของชาวบ้านชาวสวน

หลังแต่งงานอยู่กินกับสาวสวยเจ้าของสวนผลไม้ แห่งเมืองจันทบูร “แอน ภัททิรา” ทั้งสองคนก็มีทายาทสืบสานความเป็นไทยชื่อว่า “น้องโพธิ์” ซึ่งล่าสุด เนื่องด้วยประเทศไทย อยู่ในช่วงมรสุมฤดูฝน ทุกๆ วันชาวไร่ชาวสวนต้องเผชิญกับพายุฝนไม่เว้นแต่ละวัน การจะออกไปขุดดินถางหญ้าดูแลเรือกสวนไร่นา ก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากมากกว่าเดิม แต่สำหรับ “ชาคริต” สามีของสาว “แอน” นั้น บอกเลยว่า “บ่ยั่น” โดยเธอได้ถ่ายสามี กำลังง่วนอยู่กับการเตรียมปลูกหญ้าแฝกกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก โดยที่ไม่เกรงกลัวต่อฟ้าหรือสภาพอากาศเลยแม้แต่น้อย ซึ่งสาว “แอน ภัททิรา” ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีใครเห็นพ่อบ้าง…ฝนตกหนัก ทำงานกลางสายฝนจ้า…แกจะปลูกหญ้าแฝก @shahkrit” งานนี้บรรดาแฟนๆที่ติดตามต่างเข้ามากด Like และชื่นชมในความเป็นหัวหน้าครอบครัวของคุณชาคริต และนอกจากนี้สาวๆ หลายคนยังอิจที่ คุณแอน ได้สามีดีขยันทำมาหากิน

ล่าสุด “แอน” นั้นก็ได้พาลูกชาย “น้องโพธิ์” เข้าสวน ช่วยกันทำมาหากิน เก็บลิ้นจี่ บอกเลยงานนี้ “ชาคริต” เลือกคนไม่ผิด โดยงานนี้ “แอน ภัททิรา” ก็ได้โพสต์รูปภาพเเละได้ระบุข้อความ และเฉลยเเล้วแท้จริง ใครเริ่มจีบก่อน หลัง “ชาคริต” สลัดคราบเสือสิ้นลๅย จนอยู่หมัด! โดยงานนี้ “แอน ภัททิรา-ชาคริต”ก็ได้เปิดใจในช่องยูทูบ โดย “ชาคริต” ก็ได้กล่าวว่า ถ้าถามใครจีบก่อน ผมบอกได้เลยว่า แอนจีบผมก่อน โดย “แอน ภัททิรา” ก็ได้กล่าวต่อว่า เฮ้ยตอนนั้นเราก็เหมือนแบบว่าเศร้า ส่วนชาคริตก็โสดแล้ว ก็คุยกันไปเราก็คุยกันไปเป็นเพื่อนๆกันเนี่ยแหละ ไม่ได้ถามเรื่องความรักหรืออะไรแบบนี้นะ ถามเรื่องความเป็นอยู่ว่ากินข้าวหรือยัง โหแค่นี้เราก็ร้องไห้แล้ว เหมือนไม่มีใครมาถามเราแบบนี้นานแล้วอะไรอย่างนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ