เปิดชีวิตหลังจอ อั้ม พัชราภา ชอบเดินตลาด-นั่งกินข้าวข้างทาง

เปิดชีวิตหลังจอ อั้ม พัชราภา ชอบเดินตลาด-นั่งกินข้าวข้างทาง

ถือว่าเป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ตลอดกาลจริงๆสำหรับสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงเเม้ว่าตอนนี้จะอายุเข้าที่เลข 4 เเล้ว เเต่เรื่องของความสวยเเซ่บก็ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิม เเถมตอนนี้ยังเเฮปปี้ทั้งเรื่องงานเเละเรื่องความรัก เพราะพักหลังๆ จะเห็นว่าสาวอั้มจะมีโมเมนต์น่ารักๆกับไฮโซพกอยู่บ่อยๆ

เเละถึงเเม้ว่าจะเป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทยเเต่สาวอั้ม เธอใช้ชีวิตเเบบติดดินสุดๆ เป็นซุปตาร์ที่กินง่ายอยู่ง่ายเเถมไม่ถือตัวว่าตัวเองเป็นซุปตาร์ อย่างคลิปที่กำลังเป็นไวรัล อยู่ในติ๊กต็อกขณะนี้ คือ คลิปของสาวอั้มที่เธอยืนซื้อผลไม้ ที่จอดอยู่ข้างทาง เเต่ต้องบอกก่อนว่าคลิปนี้เป็นคลิปเก่าเเล้ว เจ้าของเเอคเค้าท์ในเเอพริเคชั่นดังกล่าวนำกลับมาโพสต์ให้เห็นความน่ารักของสาวอั้ม ซึ่งยอดวิวก็สูงปรี๊ด ทะลุ 1 ล. เป็นที่เรียบร้อยเเล้วเเถมยังมีคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักกันเพียบ เเละบอกว่า เป็นซุปตาร์ที่ไม่ถือตัวเลย

งานนี้สาวอั้มขอพรางตัวด้วยการใส่แมสก์ปิดหน้า สวมหมวกแก๊ปสีดำ ใส่แว่นสายตา ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ รองเท้าแตะ ทำตัวให้ดูเหมือนประชาชนทั่วไปสุดๆ เพื่อจะได้ไปเที่ยวงานวัดให้สนุก โดยมีเพื่อนสนิทเป็นผู้ติดตามไปเที่ยวงานวัดในครั้งนี้ด้วย เมื่อไปถึงเหมือนได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง นางเอกซุป’ตาร์ก็ไม่รอช้า เล่นเกมปาโป่งอย่างสนุกสนานเพลิดเพลินได้ของรางวัล มามากไม่น้อย ก่อนจะไปเดินหาของกินอร่อยๆ ที่เจ้าตัวอยากกินมานาน นั่นก็คือผลไม้แช่อิ่มต่างๆ นั่นเอง แทบจะเหมาทุกอย่างกลับบ้าน เที่ยวสนุกอยู่พักใหญ่ก่อนจะกลับบ้านไปพักผ่อน อั้ม พัชราภา เมื่อเจ้าตัวชวนเพื่อนสนิทจอดรถกินข้าวร้านข้างทาง ซึ่งก็คือคุณ ยุ้ย ปาป้า หรือ ยุ้ย ณัฏฐาพร โดยให้เหตุผลว่า ก็สะดวกแบบนี้ ความสวยให้เต็มสิบ ความติสท์ให้เต็มร้อย สาวอั้มยังชอบซื้อดอกไม้ปากคลองตลาด วันดีคืนดีก็ไปปรากฏตัวที่ปากคลองตลาด ให้พ่อค้าแม่ขายฮือฮาที่เจอซูเปอร์สตาร์ชื่อดังตัวเป็นๆ ซึ่งสาวอั้มเองก็พูดคุยเลือกซื้อดอกไม้อย่างเป็นกันเอง ไม่ถือตัวหรือมีมาดใดๆ เลย สมเป็นขวัญใจมหาชนจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ