สวยติดปีก ฟ้า ยงวรี ว่าที่นักบินหญิง คนทักหน้าคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกา

สวยติดปีก ฟ้า ยงวรี ว่าที่นักบินหญิง คนทักหน้าคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกา

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งมากๆเลยจริงๆ สำหรับ ฟ้า ยงวรี นางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามอง ไม่ใช่เพียงหน้าตาและความสามารถทางการแสดงเพียงอย่างเดียว แต่เรื่องการเรียนของเธอนั้นก็เรียกว่าน่าสนใจและไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

เพราะเธอคนนี้ได้ชื่อว่าเป็นว่าที่นักบินเลยด้วยนะ และยังเป็นว่าที่นักกฎหมายอีกด้วย มาทำความรู้จักกับ ฟ้า ยงวรี สาวสวยหน้าเก๋ ว่าที่นักบินคนนี้ให้มากขึ้นกันซักหน่อย ประวัติ ฟ้า ยงวรี ฟ้า มีชื่อจริงว่า ยงวรี งามเกษม ด้วยความที่ครอบครัวของเธอทำงาน เกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว โดยคุณแม่เป็นแอร์โฮสเตสสายการบิน Cathay Pacific จึงทำให้เธอมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องการบิน ซึ่งเธอก็สามารถ ผ่านการคัดเลือก สถาบันการบินได้ประกาศรายชื่อนักศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต

สาขาวิชานักบินพาณิชย์ ได้ และที่สำคัญเธอเป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถสอบผ่านการคัดเลือกในครั้งนี้ และนอกจากนั้นความสวยของเธอเรียกว่าสวยมากๆ หลายๆ คนทักว่าหน้าตามีความคล้ายกับ ใหม่ ดาวิกา อีกด้วยนะ ตอนนี้เป็นนักบินค่ะ หลักสูตรของฟ้าใช้เวลาเรียน 3 ปี เป็นการจบเบสิกเครื่องบินชั้นต้น ซึ่งการเรียนนักบินของฟ้าฟีลเหมือนนักบินพาณิชย์ คือนักบินสายการบินนี่แหละ นักบินจะได้เงิน 60,000+30,000 ค่าเบี้ยเลี้ยง

ในขณะที่ไตพอตจะมีเพดานสูงขึ้นมาที่ 160,000-180,000 บ. แต่จะมีเลเวลของมัน เริ่มจากเครื่องเล็กไปก่อน แล้วค่อยกระเถิบไปจนถึงสายการบิน ซึ่งไม่กี่เดือนนี้ฟ้าจะจบแบบแขนงเครื่องเล็กกับ 2 เครื่องยนต์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ