น่าคิด หรือนี่คืออาถรรพ์ ! 4 พระ-นางบุพเพสันนิวาส ทยอยโสดทีละคน

น่าคิด หรือนี่คืออาถรรพ์ ! 4 พระ-นางบุพเพสันนิวาส ทยอยโสดทีละคน

ละครบุพเพสันนิวาส เมื่ออยู่ๆนักแสดงนำทั้ง 4 คนอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า ราณี, ปั่นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ทยอยออกมาประกาศโสดในปีเดียวกันและในเวลาไม่ห่างกันมาก

จนตอนนี้เรียกได้ว่าโสดครบแก๊งแล้ว โดยเริ่มมาที่พี่ใหญ่อย่าง โป๊ป เพราะโสดยืนหนึ่งมานานแล้ว ตามมาโดยสาว เบลล่า ที่ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ 9 ปีกับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ในขณะที่หนุ่มปั้นจั่นก็ได้ออกมาเปิดใจในเวลาต่อมาว่าได้จบความสัมพันธ์กับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไปแล้วเหมือนกัน ล่าสุด ก็มีข่าวออกมาว่าปรางกับนักร้องหนุ่มคนดังอย่าง โต้ง ทูพี จบความสัมพันธ์อันยาวนานกว่า 10 ปีแล้วเหมือนกัน งานนี้เพจดังอย่าง polyplus_jad_hai จึงได้ออกมาโพสต์แซวเลยว่า

สายตาพวกเค้า (คิดเหมือนกันมั๊ยยB1) เหมือนกำลังชวนพวกเราเข้าด้อม #ภาพที่มีเสียง #เดอะแก๊ง #บุพเพ #รักๆ @popezaap @bellacampen @ladiiprang @punjanprama งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามากดไลค์และคอมเมนต์แซวสนั่น เพราะพระ-นางทั้ง 2 คู่ ของเราโสดกันหมดเลย ซึ่งหลายคนก็แซวเลยว่าถ้าได้มาลงเอยกันเองก็คงจะสมกับชื่อละครบุพเพสันนิวาสอย่างแน่นอน แหม ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรือว่ายังไงค่ะแต่มั่นใจว่าพระ-นางของเราไม่หวั่น

เพราะแม้ปีนี้ความรักจะไม่รุ่ง แต่เรื่องงานปังมากเพราะต่างก็มีงานเข้ามารัวๆไม่ว่าจะงานละคร หรืองานโฆษณา-พรีเซนเตอร์ต่างๆ เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้กับพระ-นางแก๊งบุพเพสันนิวาสด้วยละกัน เชื่อว่าสวย-หล่อแถมงานปังขนาดนี้ อีกไม่นานจะต้องมีคนเข้ามาขายขนมจีบและพร้อมเสนอตัวเข้ามาดูแลหัวใจอย่างแน่นอน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ