ปราง กัญญ์ณรัณ รับช่วงที่ผ่านมายาก ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้

ปราง กัญญ์ณรัณ รับช่วงที่ผ่านมายาก ขอบคุณที่เดินทางร่วมกันมาจนถึงวันนี้

หลายคนก็คงจะติดตามความเคลื่อนไหวของเธอ สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ เพราะผลงานของเธอนั้นเป็นที่น่าติดตามในทุกเรื่อง ปรางเธอเป็นนักแสดงอิสระ

ที่ร่วมมีชื่อเสียงโด่งดังมาจากบทของแม่หญิงจันทร์วาด ในละครบุพเพสันนิวาส หลังจากนั้นก็ทำให้เธอมีผลงานละครกัน มาอย่างต่อเนื่องเลยค่ะ และไม่ว่าเธอจะรับบทเป็นนางเอกเรื่องไหน ก็ได้รับกระแสที่ดี ถ้าพูดถึงเรื่องราวส่วนตัวหลายคนก็คงได้ยินข่าวของเธอกับอดีตคนรักอย่างโต้ง กัน มาบ้างแล้ว คู่นี้คบหาดูใจมานานกว่า 10 ปี และสุดท้ายไม่สามารถไปต่อกันได้ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปเติบโต แน่นอนว่าความรักครั้งนี้จะทำให้เธอมีความเสียใจไม่น้อย

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าเลิกกันจริง ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มฟิล์ม และบอกว่าละครจบแล้ว ฟ้าเพียงดิน พร้อมกับบรรยายความรู้สึกตัวเองหลายอย่าง และเธอก็ยอมรับว่าเป็นช่วงยากลำบากสำหรับปรางมาก แต่ไม่มีวันไหนเลยที่ไม่มีความสุขกับการไปทำงาน พร้อมกับขอบคุณพัดเนอร์ที่ดี ก็คือหนุ่มฟิล์ม นั่นเอง เอาเป็นว่าเราตามไปอ่านเรื่องราวของเธอทั้งหมดที่ได้โพสต์กันเลยดีกว่าค่ะ อย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับเธอต่อไปนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ