ภรรยา อั๋น สิรคุปต์ ลูกชายพระเอกในตำนานที่ไม่พาออกสื่อ

ภรรยา อั๋น สิรคุปต์ ลูกชายพระเอกในตำนานที่ไม่พาออกสื่อ

อีกหนึ่งนักแสดงชื่อดังในอดีตที่ใครหลายคนรู้จักและคุ้นหน้่าตากันดีนั่นคือ อั๋น สิรคุปต์ เมทะนี เป็นนักแสดงนักร้อง ชาวไทย เป็นบุตรคนโตของนักแสดงชื่อดัง สมบัติ เมทะนี และกาญจนา เมทะนี มีน้องชาย 3 คน น้องสาว 1 คน

มีผลงานสร้างชื่อ คือแสดงในภาพยนตร์เรื่อง มือปืน 2 สาละวิน ในปี พ.ศ. 2536 กำกับโดยหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล โดยหลังจากที่ไม่เห็นเขาในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ ปัจจุบัน “อั๋น สิรคุปต์” ในวัย53ปี ได้ทำกิจการส่วนตัว และเป็น นักแข่งรถ พร้อมทั้งมีครอบครัวสุดอบอุ่น กับภรรยาสาวนอกวงการ จนมทายาทด้วยกัน2คน ชื่อ “น้องไออุ่น” และ”น้องอิ่มเอม” ที่ตอนนี้วัยกำลังโต ที่หน้าตาก็ถอดแบบคุณ่อคุณแม่เป๊ะๆ แถมคุณปู่คุณย่ายังรักมากๆ อีกด้วย ทั้งนี้หากใครอยากติดตามเพิ่ม เติมก็สามารถไปตามกันได้ที่ไอจีส่วนตัว

และในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าภรรยาอั๋น สิรคุปต์ ที่สวยมากๆ เลยทีเดียว แถมยังเรียกได้ว่าเป็นสะใภ้ใหญ่ของบ้านเมทะนี ที่สมบัติ เมทะนีรับเข้าตระกูลอีกด้วย โดยล่าสุดรอง เค้ามูลคดี ได้ เผยสาเหตุการจากไปของ แอ๊ด สมบัติ จากไปในวัย 85 ปี อีกหนึ่งข่าวที่กลายเป็นข่าวสุดอึ้งของวงการบันเทิงไทยอย่างมาก เมื่อเพจเฟซบุ๊กของ รอง เค้ามูลคดี ได้โพสต์เฟซบุ๊กอาลัยต่อการจากไปของ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่ จากไปในวัย 85 ปี ซึ่งอารองระบุข้อความว่า “ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมไว้อาลัยต่อ ความสูญเสียนี้อย่างต่อเนื่อง สมบัติเมทะนีเป็นอะไรจากไปนั้น อารอง ได้ระบุรายละเอียดอีกว่า “ข่าวน่าเสียใจอย่างยิ่ง กับการ จากไปของพี่แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เช้านี้ครับ หลับไปเฉยๆ ครับ ขอพี่แอีดสู่สุคติบนสรวงสวรรค์ด้วยครับ” ซึ่งนั่นทำให้สร้าง ความตกใจแก่แฟนคลับอย่างมาก เนื่องจากเมื่อช่วงต้นปี อาแอ๊ด ยังดูแข็งแรงและสุขภาพดีอยู่เลย อีกทั้งยังออกมารับงานในวงการบันเทิงอีกด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ