เปิดบ้าน โก้ นฤเบศร์ ยอมทิ้งชีวิตซุปตาร์

เปิดบ้าน โก้ นฤเบศร์ ยอมทิ้งชีวิตซุปตาร์

หากเอ่ยชื่อ โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร แฟนละครรุ่นเก่าหลายๆท่านคงจะต้องร้องอ๋อกันอย่างแน่นอน ต่างจากเด็กรุ่นใหม่ๆที่ อาจจะไม่คุ้นหูกันสักเท่าไหร่ เนื่องจาก โก้ นฤเบศร์ จินปิ่นเพชร นั้นเคยเป็นอดีตพระเอกดังตั้งแต่ปี 2535 ก่อนจะอำลาวงการไป

โดย โก้ นฤเบศร์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชวนของมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ มีผลงานชิ้นแรก คือ ถ่ายแบบนิตยสาร เปรียว และ โก้ นฤเบศร์ โด่งดังภาพยนตร์เรื่องเวลาในขวดแก้ว ร่วมแสดงกับปวีณา ชารีฟสกุล และวาสนา พูนผล จากนั้นได้ แสดงภาพยนตร์วัยรุ่นอีกหลายเรื่องเช่น ฝากฝันไว้เดี๋ยว (จะเลี้ยวมาเอา) , ป้อ สำหรับบางวัน นอกเหนือจากงานแสดง โก้ นฤเบศ ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีความสามารถรอบด้านเลยก็ว่าได้ เมื่อปี 2549 ทางด้าน โก้ นฤเบศร์ ได้ประกาศแต่งงาน จอย พวงเพชร และปัจจุบันได้มีลูกชายด้วยกัน 2 คน น้องเพชร และ น้องพีค จากนั้น โก้ นฤเบศร์ หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงจนตัวเขาเองก็เคยออกมาพูดว่าตัวเองเป็นดาราตกกระป๋องนั้น แต่ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเมื่อเวลาผ่านไปคลื่นใหม่มาคลื่นเก่าก็ไป

เชื่อว่าหลายๆคนคงคิดถึงอดีดพระเอกคนนี้ โก้ นฤเบศร์ หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนาน ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน โก้ นฤเบศร์ นั้นเคยเปิดร้านขายผัดหมี่โคาชและผัดไทโบราณกึ่งสำเร็จรูป อีกทั้งยังได้เปิดเพจ ช็อปปิ้งออนไลน์ สไตล์โก้จอย ขายของ วันนี้เราจะพาไปเปิดภาพล่าสุด โก้ นฤเบศร์ ในวัย 53 ปี “ทุกวันนี้คำว่าอาชีพพ่อค้า ถือเป็นกิจการหลักของผม เนื่องจากทำมาหลายอย่าง ทั้งครีมและอาหาร ตอนนี้ก็ทำผัดหมี่โคราช ผัดไทยโบราณที่ชื่นชอบ โดยทุกวันนี้ก็มีความสุขกับชีวิตพอเพียง อยู่กับภรรยา‘จอย พวงเพชร’ มากว่า 11 ปีแล้ว และเป็นคุณพ่อดูแลลูกๆ” หลายคนมองว่าทีทั้งคู่หันมาขายผัดไทยเพราะชีวิตตกอับนั้น เรื่องนี้ โก้ ขอเคลียร์ว่า ใครจะพูดว่า ตกอัuก็พูดไป แต่ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้ตกอับ แต่มองว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่สร้างรายได้เสริมให้เราและทางบ้านก็ฝีมือด้านการทำอาหาร

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ