ทายาทหมื่นล้าน น้องพายุ แต่งตัวเดินห้างชิวๆ

ทายาทหมื่นล้าน น้องพายุ แต่งตัวเดินห้างชิวๆ

มาดูเรื่องราวของครอบครัวชมพู่ อารยา บ้านนี้มักจะมีอะไรมาอัพเดทให้ได้ชมกันอยู่บ่อยมาก ต้องบอกก่อนว่าชมพู่ ส่วนตัวของเธอนั้น มีทั้งธุรกิจและหน้าที่การงานในวงการที่ดีมาก และสามีของเธอก็เป็นนักธุรกิจรายใหญ่ของประเทศไทย เรียกได้ว่าเป็นทายาทหมื่นเลยเลยค่ะ

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีทรัพย์สินและเงินทองมากมายแค่ไหน สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือการเลี้ยงลูกแบบติดดิน น้องสายฟ้าและน้องพายุ เป็นเด็กที่ชื่นชอบกับการละเล่นในสิ่งต่างๆ เพราะแม่มักจะพาออกไปลุยทำกิจกรรมร่วมกันอยู่เสมอ ส่วนลูกสาวคนเล็ก โตมาก็คงจะเล่นง่าย อยู่ง่ายเหมือนคนโตอย่างแน่นอน เธอนั้นพาลูกไปทำงานด้วยกันอยู่เสมอ และถ้าหากเห็นการแต่งตัวของน้องๆ เป็นชุดที่ใส่สบายราคาหลักร้อย เพราะครั้งหนึ่งชมพู่เคยพูดเอาไว้ว่า เด็กมันโตไวเราไม่จำเป็นต้องไปฟุ่มเฟือยในเรื่องของเสื้อผ้า

ชุดของลูกเธอนั้น มีแต่ใส่สบาย แต่ถ้าไปเที่ยวต่างประเทศหรือออกงานก็จะแต่งมีแบรนด์เนมขึ้นมาหน่อย เป็นการวางตัวให้ลูกแบบดีมาก อย่างล่าสุดมีชาวเน็ตถ่ายคลิปน้องพายุ ที่กำลังอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง ผู้คนส่วนใหญ่กลับไปโฟกัสที่ชุดของน้อง นี่แหละทายาทหมื่ล้านตัวจริง แต่ดูการแต่งตัวของเค้าแล้วไม่โอ้อวดเลย เอาเป็นว่าชุดของพี่พายุจะเป็นอย่างไรเราตามไปดูกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ