เปิดนาที บัวขาว ตาแดงก่ำ น้อยใจแต่เก็บอาการ

เปิดนาที บัวขาว ตาแดงก่ำ น้อยใจแต่เก็บอาการ

เป็นศึกที่ได้รับการจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ KAT Presents Legend of Rajadamnern: Buakaw vs. Kota การเจอกันระหว่างนักชnระดับตำนานของไทย บัวขาว บัญชาเมฆ วัย 40 ปี กับนักมวยดาวรุ่งจากญี่ปุ่นวัย 20 ปี โคตะ มิอุระ ชกกันในพิกัด 70 กก. ด้วยกติกา คิกบ็อกซิ่ง แบบ เอ็กซ์ซิบิชั่น (ไม่มีการตัดสินผลการแข่งขัน เป็นการชกโชว์) ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้

โดยจุดที่หลายคนโดยเฉพาะสาว ๆ หลุดโฟกัส ก็คือความหล่อละมุน มีความไอ้ต้าว ของน้อง โคตะ มิอุระ นั่นเอง จนอดที่จะใจละลายกันไม่ได้ อย่างตอนที่หนุ่มคนนี้เดินทางถึงเมืองไทย ก็มีแฟน ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และในการแถลงข่าวที่ผ่านมา ก็ทำเอาหลาย ๆ คนถึงกับร้องงู้ยยย ด้วยความเอ็นดูน้อง ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ ก็ได้แชร์ข่าวความหวีดน้อง โคตะ มิอุระ ของสื่อกีฬาเจ้าดัง พร้อมข้อความว่า “ทุกสื่อ โฟกัสแต่น้อง แอบน้อยใจ” พร้อมอีโมจิยิ้มมุมปากเบา ๆ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการหยอก และแสดงความรู้ทันแฟน ๆ นั่นเอง งานนี้เลยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งสาว ๆ ที่บอกว่าเอ็นดูน้อง ขอให้พี่บัวขาวเบา ๆ มือ แค่หยุมหัวก็พอ ขออย่าชกหน้าน้อง ขณะที่หนุ่ม ๆ หลายคนก็บอกให้พี่บัวจัดหนักแบบเต็มที่ไปเลย และแฟน ๆ อีกจำนวนมากที่บอกพี่บัวขาวว่าอย่าน้อยใจไปเลย ยังรักพี่เหมือนเดิม

บัวขาว เริ่มชกมวยไทยตั้งแต่อายุได้เพียง 8 ขวบ ก่อนจะลาถิ่นฐานบ้านเกิด เข้ากรุงเทพฯ สู่ผืนผ้าใบ กว่าใครๆจะได้กล่าวขาน และรู้จัก ไอ้ดำ บัวขาว บัญชาเมฆ ล่าสุดกลับไปบ้านเกิดที่บ้านสองหนอง ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ไปใช้ชีวิตสบายๆ ถอดเสื้อโชว์กล้าม ไปหว่านแหลงหนอง ก่อไฟหาปลามาปิ้งข้างคันหนอง รองด้วยใบยางนา จกข้าวเหนียวจิ้มแจ่วแซ่บๆ ได้บรรยากาศสบายๆอบอุ่นแบบบ้านนอกบ้านนาจริงๆ จนแฟนคลับเม้นท์ว่า “สุดยอดเลยชอบครับเคยอยู่แบบไหนมาจนถึงทุกวันนี้เป็นคนมีชื่อเสียงดังทั่วโลก มีฐานะการเป็นอยู่ที่ดีก็ยังไม่ถือตัวไม่ลืมตัวหน้าเป็นตัวอย่างให้เด็กและเยาวชนดูเป็นแบบอย่างที่ดีครับ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ