โอม Cocktail แจงเหตุผล หลังปฎิเสธการกอดขณะถ่ายรูป จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

โอม Cocktail แจงเหตุผล หลังปฎิเสธการกอดขณะถ่ายรูป จนทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ

โอม Cocktail แจงปมปฏิเสธกอดแฟนคลับ ทำอีกฝ่ายไม่พอใจจนเดินออก ยังไม่ทันได้อธิบาย ทั้งที่เหตุผลเป็นแบบนี้ ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม โอม Cocktail หรือ โอม ปัณฑพล มีการโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กหลังจบคอนเสิร์ต The Concert Application presents MARATHON CONCERT FEST เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2565 มีใจความระบุว่า วันนี้ (13 สิงหาคม) ที่มาราธอนคอนเสิร์ตเฟส ผมมีโอกาสได้ถ่ายภาพกับพี่ ๆ เพื่อน ๆ บางคนที่เดินเจอกันในงานบ้าง แต่จะขอพูดถึงน้องผู้หญิงคนหนึ่งที่ขอให้ผมกอดเขาในขณะถ่ายรูปหลังจากถ่ายภาพแรกไปแล้ว

ด้วยจังหวะที่ผมปฏิเสธการกอดและขอให้คนอื่นที่รออยู่เข้ามาถ่ายต่อ ทำให้น้องเขาไม่พอใจและเดินออกไปทันทีโดยที่ผมไม่ได้มีโอกาสอธิบาย ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ ด้วยบริบท ณ ขณะนั้นที่น้องดื่มมาพอสมควร การถูกเนื้อต้องตัวจะดูเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติต่อตัวน้อง ไม่ได้มีเจตนาจะทำตัวยากหรือไม่เป็นกันเองอย่างใดครับ ปกติผมระมัดระวังมากเรื่องการถูกเนื้อต้องตัวคนไม่ว่าเพศใดก็ตาม เนื่องจากคนแต่ละคนมีความสบายใจในการสัมผัสเนื้อตัวแตกต่างกันไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของโรคระบาดด้วย ถ้าทำให้เข้าใจผิดไปต้องขอโทษอีกครั้งครับ พรุ่งนี้ (14 สิงหาคม) ใครเจอกันถ่ายรูปด้วยกันได้ตลอดนะครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ