กว่าจะมีวันนี้ เข้ม หัสวีร์ ชีวิตต้องดิ้นรน อดมื้อกินมื้อ กว่าจะก้าวผ่านมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย

กว่าจะมีวันนี้ เข้ม หัสวีร์ ชีวิตต้องดิ้นรน อดมื้อกินมื้อ กว่าจะก้าวผ่านมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย

ถ้าพูดถึงดาราในวงการแต่ละคนกว่าจะก้าวผ่านมันมาได้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางคนนั้นเข้ามาอยู่ในวงการแล้วก็จริง แต่ผลงานไม่ดังไม่เปรี้ยง จึงทำให้มีงานน้อย

วันนี้เราจะพาทุกคน มาดูความสามารถของพระเอกอันดับต้นช่อง 7 สำหรับ เข้ม หัสวีร์ ถ้าพูดถึงชื่อนี้แล้วไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เจ้าตัวสร้างเรตติ้งให้กับละครมาแล้วหลายเรื่องมาก เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮ็อตหนุ่มฮิตที่คนต่างแห่พากันติดตาม และพูดได้เต็มปากเลยว่าเป็นเด็กปั้นของหนิง ปณิตา ก่อนบุคลิกหน้าตาไม่ได้เป๊ะเหมือนปัจจุบันนะคะ ถ้าเห็นภาพทุกวันนี้บอกได้คำเดียวว่าหล่อมาก หล่อแบบตะโกน กว่าจะมาเป็นเข้ม ก็ไม่ง่ายเหมือนกันเพราะเจ้าตัวเคยผ่านจุดที่ลำบากและสาหัสมาก่อน

เนื่องจากว่าพ่อแม่นั้นแยกทางชีวิตต้องดิ้นรน อดมื้อกินมื้อ ต้องไปทำงานรับจ้างเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง แถมยังเคยขอข้าวเพื่อนบ้าน คนลาวประทังชีวิต ที่น่าตกใจไปกว่านั้นเจ้าตัวเผยว่าเป็นคนเกเรมาก สมัยมัธยมต้นผลการเรียนนั้นติด 0 ทั้งหมด 42 ตัว ใครรู้เป็นต้องอึ้งเพราะมันไม่น้อยเลย ปัจจุบันกลับไปแก้จนหมดหลังเข้าวงการเพราะเจ้าตัวนั้นต้องเรียนต่อและล่าสุดก็จบปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่มีแต่คนรักและชื่นชมในผลงาน เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอติดตามละครของเข้ม กันต่อไปนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ