เปิดชีวิตหลังจอ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างบ้านอีกหลังกลางทุ่ง

เปิดชีวิตหลังจอ เวียร์ ศุกลวัฒน์ สร้างบ้านอีกหลังกลางทุ่ง

เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ผู้ชายคนนี้เรียกได้ว่าเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง มีทั้งงานละครงานอีเว้นท์แน่นเอียดเรียกได้ว่าตลอดทั้งเดือน แถมความดังของเขาก็ไม่ได้มีแค่เฉพาะในประเทศไทย แต่ดังไกลไปถึงเมืองจีน และล่าสุดได้เข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วเรียบร้อย อีกทั้งยังได้ออกมา ประกาศอีกว่าตอนนี้กำลังจะกลายเป็นพ่อคนโดยภรรยาของหนุ่มเวียร์กำลังตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อย

แต่ถึงแม้เขาจะดังสักแค่ไหน พระเอกหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลายน่ารักอบอุ่น เป็นคนติดดินใช้ชีวิตเรียบง่าย ล่าสุด เวียร์ ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมของตัวเอง เป็นภาพบ้านเกิด ที่ใครหลายๆ คนได้เห็นแล้วก็ยิ่งปลื้มกับผู้ชายคนนี้ ที่ไม่เคยลืมบ้านเกิดรากเหง้าตัวเอง ทั้งนี้ที่ดินของเวียร์ตรงนี้มีพื้นที่ติดกับสนามบินของแก่น มีต้นตาล 9 ต้น เป็นจุดขาย โดยตัวเวียร์เองตั้งใจจะทำ พื้นที่ตรงนี้ให้เป็นการเกษตรทฤษฎีใหม่ หรือเกษตรแบบผสมผสาน เพื่อหวังให้เป็นศูนย์การเรียนรู้ ในอนาคต โดยบ้านหลังแรกของเวียร์อยู่ในรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นบ้านพักข้าราชการชั้นเดียว คุณพ่อจะชอบปลูกต้นไม้ หลังบ้านมีสระน้ำเลี้ยงปลาคาร์ฟ ผมก็เที่ยวเล่นแถวนั้น ส่วนบ้านหลังใหม่ผมย้ายมาตอนป.4 ตอนย้ายมาใหม่ๆ มีความรู้สึกแปลกๆ เพราะเป็นหมู่บ้านชื่อว่าเขาไทย ตัวบ้านก็ใหญ่กว่าเดิม แถวนั้นก็ไม่มีใครรู้จัก ผมเลยไม่ค่อยชิน แต่มุมในบ้านที่ผมชอบคือห้องรับแขกเพราะได้นั่งดูทีวีกับพ่อแม่และพี่ชาย ผมเป็นคนขอนแก่น และภูมิใจในความเป็น คนขอนแก่นมากๆ

หนุ่มเวียร์นั้นได้สร้างบ้าน เป็นบ้านไม้ใต้ถุนยกสูงตามแบบฉบับบ้านตามต่างจังหวัด ซึ่งมีรูปแบบบ้านที่เรียบง่ายทั้งการออกแบบ และการใช้วัสดุจากไม้ในท้องถิ่น บรรยากาศภายในงานขึ้นบ้านใหม่ ทางเจ้าของบ้านอย่างหนุ่มเวียร์ ก็ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธี เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกับบรรดาเพื่อนฝูง โดยบ้านหลังนี้สร้างด้วยไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมาก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริง ๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์ บอกได้คำเดียวเป็นบ้านหลังเล็กกลางทุ่งที่ดูร่มรื่นน่าอยู่มากๆ ไม่แน่ว่าหนุ่มเวียร์นั้นอาจสร้างไว้รอลูกคนแรก หรืออาจเป็นบ้านพักที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา บรรยากาศการอยู่ท่ามกลางธรรมชาติถูกใจหนุ่มเวียร์ จนถึงขั้นเจ้าตัวได้สร้างบ้านไว้อีกหลังที่เขาใหญ่เลยทีเดียวเป็นผู้ชายที่รักธรรมชาติจริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ