คริสตี้ กิ๊บสัน ซุ่มวิวาห์เงียบกับสามีที่เป็นเพื่อนมา 20 ปี

คริสตี้ กิ๊บสัน ซุ่มวิวาห์เงียบกับสามีที่เป็นเพื่อนมา 20 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องฝรั่งหัวใจไทยนั่นคือ คริสตี้ กิ๊บสัน ปัจจุบันอายุ 44 ปี เป็นนักร้องเพลงลุกทุ่ง หมอลำชาวดัตช์ ในประเทศไทย โดยมีชื่อเสียงจากการขับร้องเพลงลุกทุ่งและหมอลำและโดดเด่น ในฐานะ ชาวต่างชาติ ที่ขับร้องเพลงไทย เพราะย้ายมาอยู่ในประเทศไทยและหัดร้องเพลงลุกทุ่งตั้งแต่เล็ก

โดยแจ้งเกิดและมักร่วมงานดนตรีกับคณะนักแสดงและวงดนตรีของ โจนัส แอนเดอร์สัน ทั้งนี้ทางด้านชีวิตรัก คริสตี้ จูงมือ เจ้าบ่าวชาวอเมริกัน เดวิส เข้าประตูวิวาห์เรียบง่าย เมื่อวันที่ 27 ก.ค. 2561 ที่ประเทศอังกฤษบ้านเกิด ของสาวคริสตี้ โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงการตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้ว่า รู้จักกับเจ้าบ่าวมากว่า 20 ปี ได้คบหาดูใจ กันตั้งแต่เรียนไฮสคูลที่อังกฤษ ก่อนจะแยกทางกันไป และจากนั้นสาวคริสตี้ก็เข้ามาทำงานวงการบันเทิงแต่แล้ว ก็ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกเมื่อ 3 ปี ก่อน ทั้งคู่เลยตัดสินใจกลับมาคบหากันอีกครั้ง และตกลงปลงใจเข้า ประตูวิวาห์ในที่สุด ส่วนเรื่องแผนการมีทายาทเจ้าตัวเผยยังไม่อยากมีในตอนนี้ แม้อายุจะปาเข้าไปหลัก 4 แล้วก็ตาม เพราะใช้ชีวิตคู่และทำงานที่รักไปก่อน ขณะที่งานวงการบันเทิงไทยก็ยังไม่ทิ้ง ยังอยากร้องเพลงและบินไปกลับ ไทย-อังกฤษอยู่เสมอ

และในวันนี้เราจึงจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของสาวคริสตี้ที่ยังคงร้องเพลงหมอลำ ขับกล่อมแฟนเพลงชาวไทยเสมอ แถมยังใช้ชีวิตเรียบง่ายมากๆ เหมือนเป็นคนไทยอีกด้วย สำหรับประวัติส่วนตัว คริสตี้ เกิดเมื่อวันเสาร์ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2521 (ค.ศ. 1978) ที่เนเธอร์แลนด์ มีสายอังกฤษ-ดัตช์ ครอบครัว ได้ย้ายมาพำนักที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่ออายุเพียง 6 ปี และมีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมดนตรีลุกทุ่งและ หมอลำของไทย ก่อนจะย้ายมากรุงเทพฯ เช่าบ้านอยู่แถวสุขุมวิท โดยครอบครัวแต่เดิมนั้นทำกิจการเกี่ยวกับโรงเรียนอนุบาลนานาชาติ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ