สภาพห้องพัก ซาร่า โฮเลอร์ เก็บเงินทุกบาทส่งให้แม่หมด

สภาพห้องพัก ซาร่า โฮเลอร์ เก็บเงินทุกบาทส่งให้แม่หมด

ทำเอาเจ้าของรายการช็อกอยู่ไม่น้อย สำหรับรายการตีท้ายครัว ที่ไปเปิดคอนโดปัจจุบันของ “ซาร่า นลิน โอเลอร์” หรือ “ซาร่า เอเอฟ” อยู่อาศัยจริงมานานกว่า 10 ปี ซึ่งมีสภาพพังยับเยิน ทั้งเต็มไปด้วยสิ่งของ แอร์เสียมานาน ห้องรั่วจนราขึ้น ตู้เสื้อผ้าพัง “ดุ๊ก ภาณุเดช” เจ้าของรายการไม่สามารถทนเห็นภาพเหล่านั้นไม่ได้ต้องยื่นมือเข้ามาช่วย จัดห้องให้เป็นระเบียบจนสามารถถ่ายทำได้

โดยซาร่าเผยว่าอยู่แบบนี้มา 7 ปี กับสภาพที่แอร์เริ่มเสีย ห้องรั่วจนตู้เสื้อผ้าพัง พื้นมีเห็ดราขึ้น ส่วนตัวไม่ได้ลำบาก แต่ไม่อยากทำเพราะยุ่งยาก รอให้บ้านที่เชียงใหม่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วจะรีโนเวตห้องนี้ ส่วนเงินที่ได้จากการทำงานนั้น ซาร่าเผยน้ำตาซึมว่าเธอนำเงินไปให้คุณแม่หมด เพราะต้องการสร้างบ้านที่เชียงใหม่ให้เสร็จ ซึ่งเหลือเพียงแค่ตกแต่งเท่านั้น ก่อนหน้านี้เคยลำบากมาก่อน จึงใช้เงินอย่างระมัดระวัง จนทำให้ดุ๊ก ภาณุเดชรับปากจะเข้ามาช่วยรีโนเวทห้องให้ใหม่หลังจากนี้

จากที่ดาราสาวอารมณ์ดี ซาร่า เอเอฟ หรือ ซาร่า นลิน โฮเลอร์ ได้เปิดคอนโดที่เจ้าตัวซื้อไว้ตั้งแต่มาอยู่กรุงเทพฯ ในรายการ ตีท้ายครัว ก่อนพบว่า สภาพห้องมีปัญหาหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นทางเดินที่หลุดร่อน แอร์เสีย น้ำรั่วน้ำขัง และเชื้อราที่เกิดจากความชื้นตามซอกมุมต่าง ๆ ของคอนโด จน ดุ๊ก ภาณุเดช ผู้จัดรายการ อาสาที่จะช่วยรีโนเวทครั้งใหญ่ให้ ล่าสุด (8 เม.ย.) ดุ๊ก ภาณุเดช ก็ได้เผยคลิป “รายการรื้อบ้าน EP.5 รื้อเสร็จแล้ว! คอนโดซาร่า #รายการรื้อบ้าน เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้” โชว์ห้องใหม่หลังรีโนเวท จนเสร็จสมบูรณ์พร้อมอยู่แล้ว งานนี้ เล่นเอา ซาร่า ถึงกับกรี๊ดลั่น ตะลึงห้องใหม่ สวยมาก ๆ ถามอย่างไม่เชื่อสายตาว่า “นี่ห้องหนูเหรอ” ก่อนปล่อยโฮกอด ดุ๊ก พร้อมทั้งบอกว่า “ชอบมาก” ดุ๊ก กล่าวว่า “หนูทำสิ่งที่ดีสำหรับครอบครัวหนู ถ้าพี่มีโอกาสพี่อยากทำอะไรดี ๆ ให้หนูบ้าง พี่ก็อยากทำ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ