เบลล่า กรี๊ดลั่น ถูกคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญอย่างนี้

เบลล่า กรี๊ดลั่น ถูกคุณแม่เซอร์ไพรส์กลับ ไม่คิดว่าจะได้ของขวัญอย่างนี้

เป็นนางเอกขวัญใจของใครหลายคนก็เลยทีเดียว สำหรับเบลล่า ราณี ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกร้อยล้านแล้วค่ะ เนื่องจากว่าภาพยนตร์เรื่องบุพเพสันนิวาส เพิ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สร้างรายได้ทะลุหลายร้อยล้านแล้วจ้า

เบลล่า เธอเป็นคนที่ทุ่มเทกับการทำงานอย่างมาก และชื่นชอบในการแสดง เพราะไม่ว่าจะมีผลงานเรื่องอะไร เธอก็ทำมันเต็มที่และได้รับกระแสดีทุกเรื่องเลยค่ะ ตอนนี้หัวใจสำคัญของเธอก็คงจะเป็นคุณแม่ปราณี ที่คอยอยู่เป็นกำลังใจให้ลูกทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ก็มีแม่อยู่ข้างๆ เสมอ ในวันที่เธอประสบความสำเร็จในเรื่องของภาพยนตร์ ก็ได้ปิดโรงหนังเพื่อที่จะให้แฟนคลับ ได้เข้ามาดูฟรี และเธอยังขอบคุณคุณแม่ ที่คอยอยู่เป็นกำลังใจให้เธออีกด้วย

ล่าสุดเป็นวันแม่ใครก็ต้องมีของขวัญให้กับคุณแม่กันทั้งนั้น แน่นอนว่าเธอเป็นวันที่รวมญาติ พร้อมกับเผยโมเมนต์สุดน่ารัก และคุณแม่ก็ได้ทำเซอร์ไพรซ์ลูกสาว ในโอกาสที่หนังบุพเพสันนิวาสได้เข้าฉาย ด้วยการแอบไปซื้อกระเป๋าชาแนวรุ่นที่ลูกสาวอยากได้มาให้ พอเห็นรอยยิ้มของลูกแล้วรู้เลยว่ามีความสุขมากแค่ไหน ตัวของเบล ดีใจกับของขวัญชิ้นนี้มากๆ เอาเป็นว่าเราตามไปชมวินาทีเปิดของขวัญกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ