เปิดค่าคลอดลูกของ ดิว อริสรา แพงอลังการ สมฐานะ เห็นแล้วร้องว้าวเลย

เปิดค่าคลอดลูกของ ดิว อริสรา แพงอลังการ สมฐานะ เห็นแล้วร้องว้าวเลย

กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้วค่ะ สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้วค่ะ สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ เธอนั้นคือหนึ่งได้ดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และผู้คนก็ต่างติดตามกันมากมาย

ถ้าใครได้ติดตามเธอมาตั้งแต่แรกเข้าวงการ จะเห็นได้ว่าดิว เป็นผู้หญิงที่ตรงไปตรงมาและชัดเจนกับทุกเรื่อง ทำให้เธอมีข่าวโด่งดังอยู่ในโซเชียลบ่อยมาก แต่ทุกอย่างเธอก็เป็นฝ่ายถูกมาโดยตลอด เพราะถ้าอะไรที่ไม่ได้รับความยุติธรรมให้ตัวเองเธอจะไม่ยอม นี่แหละค่ะที่หลายคนชื่นชอบในตัวเธอ อีกอย่างความสวยนั้นบอกเลยว่าเกินคำบรรยาย หลายคนแห่ไปทำปากเหมือนเธอกันเยอะมาก ขึ้นชื่อว่าดิว ก็มาพร้อมความเป๊ะอยู่แล้ว

ตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวและสามีของเธอนั้นเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติ ชื่อว่าเซบาสเตียน ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน ที่ตั้งชื่อเอาไว้ว่า ไซรัส แอสตร้า ลี แต่พวกเขานั้นไม่ได้เผยใบหน้าของลูกให้เห็นกันแต่อย่างใด มีการลงภาพผ่านสตอรี่อยู่บ้าง แต่ก็ปิดใบหน้าของลูกเอาไว้ นี่ก็เข้าใจได้ว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล ซึ่งเธอยังไม่อยากให้ภาพของลูกถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวาง แต่จะพูดถึงเรื่องของค่าคลอด ที่ดิว เลือกคลอดโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ดาราส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะคลอดโรงพยาบาลนี้

เนื่องจากมีหลายสิ่งหลายอย่างที่อำนวยความสะดวกให้ ถ้าพูดถึงราคาแล้วก็ใช้ได้เหมือนกันนะคะ ไม่รวยจริงคลอดที่นี่ไม่ได้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าแพ็คเก็จจะเท่าไหร่เราตามไปอ่านกันเลยดีกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ