สวนผลไม้ ญาญ่า อุรัสยา ที่บ้านเกิดนอร์เวย์ ไม่เป็นดาราก็รวย

สวนผลไม้ ญาญ่า อุรัสยา ที่บ้านเกิดนอร์เวย์ ไม่เป็นดาราก็รวย

เป็นนางเอกสาวซุปตาร์ขวัญใจของใครหลาย ๆ คนสำหรับ ‘ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์’ สาวลูกครึ่ง เชื้อสายไทย-นอร์เวย์ หวานใจของพระเอกชุปตาร์ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ สำหรับ ‘ญาญ่า’ แล้ว เรื่องความสวยความน่ารักก็ถือว่ายืนหนึ่งแบบสุด ๆ เพราะด้วยใบหน้าที่สวยหวานแถมเรื่องการเสดงยังทำได้ดี

นอกจากเรื่องความสวยแล้ว เรื่องหุ่นของ ‘ญาญ่า’ ก็ไม่เป็นลองใคร เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอคนนี้รักในการออกกำลังกาย คนชื่นชมในการวางตัวและนิสัยที่น่ารักของเธอ แต่เราเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะไม่รู้หลาย ๆ สิ่งเกี่ยวกับตัวเธอ นอกจากเธอจะรวยระดับพันล้านแล้ว แต่เธอก็ยังทำตัวธรรมดา ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวือหวา อีกทั้งยังวางตัวดี เป็นที่ยอมรับของสังคม และเป็นแบบอย่างที่ดี ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ใช้ชีวิตติดดิน ไม่ติดหรู เรียบง่ายชอบทำบุญ สร้างโรงเรียนบนดอย จนหลายคนเห็นยังต้องอาย พ่อเป็นนักธุรกิจชื่อดังที่นอร์เวย์ ประเทศที่มีความมั่งคั่งมากที่สุด ในทั่วโลก พ่อไม่ได้ผลักดันให้ ‘ญาญ่า’ เข้าวงการ ถึงไม่เป็นดาราก็ยังรวยมาก

บ้านที่พัทยาก็อยู่ในย่านที่ดี (ที่ดินแพง) มีคอนโดที่สุขุมวิท มีเรือยอร์ช มีสังหาริมทรัพย์ และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในนอร์เวย์และในไทย ไว้ในครอบครองอยู่พอสมควร เวลาว่าง ๆ บินกลับบ้านที่ประเทศนอร์เวย์ เนื่องจากคุณพ่อและพี่สาวใช้ชีวิตอยู่ที่นอร์เวย์เป็นส่วนใหญ่ ใช้วันหยุดให้คุ้มค่ามีความสุขอยู่กับครอบครัวอย่างเต็มที่ การกลับบ้านเกิดที่นอร์เวย์ของ ‘ญาญ่า’ สวนหลังบ้านของ ‘ญาญ่า’ ที่ประเทศนอร์เวย์ ซึ่งต้องบอกว่าธรรมชาติเเบบสุด ๆ เพราะเต็มไปด้วยทิวเขายาว ปลูกต้นพลัม ต้นเบอร์รี่ ลูกดกมาก ‘ญาญ่า-พี่แคท’ พี่สาวคนโต ได้ซุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้กับ ‘แม่ปลา’ ด้วยการประมูลซื้อบ้านริมทะเลวิวสวยที่ประเทศนอร์เวย์ เป็นของขวัญวันเกิดให้กับแม่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ