อึ้งหนักมาก เก๋ไก๋ ทำยูทูบเบอร์ รายได้ต่อเดือน รวยอู้ฟู่

อึ้งหนักมาก เก๋ไก๋ ทำยูทูบเบอร์ รายได้ต่อเดือน รวยอู้ฟู่

เก๋ไก๋สไลเดอร์ ช่อง Youtube ชื่อดังของสาวไทยที่มียอดผู้ติดตามบนโลกออนไลน์มากกว่า 15.2 ล้านซับสไครบ์ ซึ่งคอนเทนต์ส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบบันเทิง เบาสมอง ทั้งกินเที่ยว แกล้งคนหรือทีมงาน รวมถึงรีวิวต่างๆ โดยเรามักจะเห็น เก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ และไปร์ท-เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ปรากฎตัวทั้งคู่ในช่องเก๋ไก๋สไลเดอร์ทุกครั้ง

และแน่นอนว่าแต่ละคลิปที่ถูกอัปโหลดไปนั้นมีมากกว่าหลักล้านเลยทีเดียว อยากรู้มั้ย? ยอดวิวเยอะขนาดนี้คนที่เป็น Youtuber เขาจะมีรายได้มากขนาดไหน เว็บไซต์ NoxInfluencer ซึ่งเป็นระบบการให้บริการข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึกของ Influencer ได้รวบรวมฐานและจัดอันดับคนดังในสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Youtube, Instagram, TikTok และ Twitch ซึ่งจากการจัดอันดับ 100 อันดับฮิตล่าสุดในไทย พบว่า ช่องเก๋ไก๋สไลเดอร์ (Kaykai Salaider)

ที่ออนแอร์บน Youtube ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 7 ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 15.2 ล้านคน มียอดวิวรวม 3792.83 ล้านเลยทีเดียว ซึ่งจากฐานข้อมูลดังกล่าวยังพบว่า ช่องเก๋ไก๋สไลเดอร์ มีวิดีโอที่อัปโหลดลงใน Youtube ทั้งหมด 377 ตัว ส่วนรายได้โดยประมาณต่อเดือนอยู่ที่ 4,896,462 บาท (ได้รับค่า CPM หรือรายได้จากการโฆษณา 25.46-89.1 บาท) หากรายได้ต่อคลิปวิดีโอก็ตกอยู่ที่ราว 972,546 บาท ได้รับค่า (ได้รับค่า CPM ที่ราว 127.28-318.2 บาท)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ