กอล์ฟ อนุวัฒน์ ซุ่มขอแฟนสาวแต่งงาน เตรียมจัดงานแต่งเล็กๆ ภายในครอบครัว

กอล์ฟ อนุวัฒน์ ซุ่มขอแฟนสาวแต่งงาน เตรียมจัดงานแต่งเล็กๆ ภายในครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวกระแสที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวความรักของพระเอกหนุ่มคนดัง ที่ได้ตัดสินใจไปขอแฟนสาว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันเลย

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่ออีกคน ที่เป็นขวัญใจเหล่าบรรดาสาวๆ ทั้งประเทศเลยทีเดียว ทำเอาเหล่าบรรดาเพื่อนๆและเหล่าบรรดาแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับพระเอกหนุ่มชื่อดัง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา หลังจากคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการนานถึง 6 ปี ล่าสุดก็ขอแต่งงานแล้ว คูณ ปิยวดี หนุ่มกอล์ฟเองเคยเปิดใจถึงประเด็นนี้ไปแล้ว และมีภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นของพวกเขาให้ได้ชมกันแล้ว ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ก็ได้เปิดใจ ว่าเรื่องแต่งงานตอนนี้ยังไม่ได้จัด

แต่ไปขอน้องเขาแล้ว ไปพูดกล่าวกับพ่อแม่เขาว่าขอไว้ก่อนนะ เดี๋ยวเรื่องจัดงานมาดูกันอีกที เหมือนพาผู้ใหญ่ฝั่งเราไปคุยกับผู้ใหญ่ฝั่งเขา พ่อแม่ฝั่งเขาน่ารักมาก เข้าใจการที่เราเป็นคนแบบนี้ เราชอบอะไรง่ายๆ และเขาก็ชอบอะไรง่ายๆ พิธีในวันนั้นผมคิดว่าคือ การหมั้น สำหรับฤกษ์แต่งงานน่าจะไม่เกินปลายปีนี้หรือต้นปีหน้าแน่นอน สำหรับเรื่องลูก ไม่ได้คิดว่าคลอดปีหน้าจะเป็นฤกษ์ที่ดี เพราะจะปีไหนเขาก็ลูกเรา ถ้ามีก็ไม่น่าจะเกิน 1-2 ปีนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ