เจี๊ยบ ชมพูนุช เปิดใจรัก 9 ปี ปูไข่ ยังเข้าใจกันดี

เจี๊ยบ ชมพูนุช เปิดใจรัก 9 ปี ปูไข่ ยังเข้าใจกันดี

หากเราย้อนกลับไปประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มผู้กำกับคนดัง บอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ไปไม่นาน มีข่าวว่าฝ่ายชายเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอย่างรวดเร็ว งานนี้เลยทำให้สาวเจี๊ยบถึงกับงง เจ้าตัวทราบข่าวเพราะมีเพื่อนส่งข้อความมาแสดงความยินดีกับตนแทนเพราะเข้าใจผิด ส่วนตัวเข้าใจที่ไม่มีการ์ดเชิญตนไปร่วมงานเพราะคงเป็นมารยาทที่ไม่เชิญตน พร้อมแสดงความยินดีกับอดีตแฟน

ที่มีครอบครัวที่สมหวัง ไม่โกรธหากเพื่อนๆ รักกว่า 9 ปีได้จบลง ก่อนมาเจอรักใหม่เป็นดาราร่วมช่องนักแสดงสาวมากความสามารถ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย เคลียร์ข่าวเป็นนักแสดงสายติสท์เลือกรับงาน พร้อมอัปเดตความรักกับหวานใจ ปูไข่-พงศ์สิริ บรรลือวงศ์ หลังคบกันมานาน 9 ปี ผ่านทางรายการเรื่องความรัก คุณคบกับคุณปูไข่มา 9 ปี เหรอ? เจี๊ยบ : ค่ะ 9 ปี ยังไม่แต่ง ยังไม่พร้อมเหมือนก่อนหน้านี้เจี๊ยบกับปูไข่เราทำอาชีพเดียวกันมาตลอด 7 ปี เราเป็นนักแสดง เหมือนกันพอช่วงCV เราตกงานปุ๊บ

อาชีพนักแสดงต้องหยุดชะงักหมด มันไม่มีรายได้เหมือนเดิม มันทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆ เราสองคนไม่มีความมั่นคงอะไรเลย จริงๆ ช่วงนี้เจี๊ยบว่าปูไข่เขาพยายามพัฒนาศักยภาพตัวเองในด้านอื่นๆ อย่างตอนนี้เขาก็เปลี่ยนสายงานแบบชัดเจน ซึ่งหนูก็สนับสนุนตรงนั้นคู่นี้เขาบอกรักกันทุกวัน? เจี๊ยบ : เหมือนเราคุยโทรศัพท์ กับคนอื่นเราก็แบบโอเคนะแล้ววาง แต่กับปูไข่เราก็แบบ i love you นะ สำหรับหนู หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะหนูทำมาตลอด 9 ปี

หนูเลยไม่รู้สึกว่ามันหวานคำว่าแต่งงานจะเกิดขึ้นมันต้องมากับคำว่าพร้อม พร้อมในมุมมองของเจี๊ยบคืออะไร? เจี๊ยบ : หนูอาจจะดูแลครอบครัวหนูได้ดีกว่านี้หนูก็มีโกลของหนู เขาก็มีโกลของเขา หนูรู้สึกว่าหนูยังทำโกลของหนูไม่สำเร็จเลย หนูก็จะไม่ไปเร่งรัดเขา เขาก็จะไม่ต้องมาเร่งรัดหนูด้วยบทเรียน จากความรักที่ผ่านมามันสอนอะไรเราบ้าง? เจี๊ยบ : มันจะพัฒนาให้เราโตขึ้น จะทำให้เรารู้ว่าเราจะใช้ชีวิตอยู่แบบไหน แล้วมันทำให้เรารู้ว่าการรักตัวเอง การเป็นตัวของตัวเองมันสำคัญแค่ไหน

การเป็นตัวของตัวเอง หรือเราไม่ได้รักตัวเอง ในโมเมนต์ที่เรารู้สึกด้อยค่าตัวเองมันจะทำให้ชีวิตส่วนอื่นของเรามันหม่นหมองไปหมดเลย อะไรที่ทำให้คิดว่าเราคบกันมาได้ยาวนานขนาดนี้? เจี๊ยบ : หนูว่าความซื่อสัตย์กับความเป็นตัวของตัวเองแล้วก็เวลาเจี๊ยบอยู่กับปูแล้วเขาให้เกียรติเรามากๆ เขาทำให้เรารู้สึกว่าเธอสวยในแบบของเธอ เธอไม่จำเป็นต้องไปมองว่าคนอื่นเขาดีกว่าเธอตรงไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ