พราวฟ้า การัญชิดา ขึ้นแท่นสะใภ้ค่ายมวยใหญ่

พราวฟ้า การัญชิดา ขึ้นแท่นสะใภ้ค่ายมวยใหญ่

เรือนหอใหม่ พราวฟ้า การัญชิดา สะใภ้ค่ายมวยเพชรยินดี คบ 3 ปี เตรียมพาย้ายเข้าคฤหาสน์พันล้าน เรือนหอใหม่ พราวฟ้า การัญชิดา ขึ้นแท่นสะใภ้ค่ายมวยใหญ่ เรือล่มในหนอง ว่าที่สามีรวยไม่แพ้ตัวเอง

เรียกว่าช่วงนี้ทยอยออกรถใหม่กันเป็นว่าเล่นก็ว่าได้สำหรับคนในวงการบันเทิง ล่าสุดก็เป็นทางด้านของนักแสดงสาวจากช่อง 3 อย่าง พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ หรือ มาลาในละครดังเรื่องกรงกรรม นั่นเอง ซึ่งต้องบอกเลยค่ะว่าเธอมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามเสมอ เรื่องความร่ำรวยของเธอนั้นไม่ต้องพูดถึง เพราะเธอทั้งสวยและรวยมาก แถมยังเหมือนถูกรางวัลที่ 1 เพราะว่าที่สามีคนหล่อก็รวยมาก ๆ ถือเป็นคนทำมวยที่น่าจับตามองมากที่สุดในวงการกำปั้นบ้านเราในยุคนี้

สำหรับ เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายเพชรยินดี ด้วยมุมมอง และวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่ที่กล้าแจงปัญหาในวงการกำปั้น ทำให้วงการมวยเดินหน้าไปสู่สิ่งที่ควรจะเป็น แต่ไม่ใช่กับค่ายเพชรยินดีแห่งนี้แน่นอน เพราะทายาทรุ่นสองอย่าง เสี่ยโบ๊ท ที่เข้ามาสานงานต่อทำให้อาณาจักรมวยไทย เพชรยินดี มีความทันสมัยไม่แพ้ยิมมวยในต่างประเทศ ด้วยการลงทุนสร้าง สปอร์ต คอมเพล็กซ์ มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท แน่นอนนอกจากเรื่องราวในวงการมวยแล้ว

เรื่องราวนอกสังเวียนของเจ้าตัวก็กลายเป็นที่จับตามองไม่แพ้กัน หลังเปิดตัวคบหากับ พราวฟ้า การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ดาราสาวสุดน่ารัก ซึ่งในครั้งนั้นถือว่าเรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนในวงการมากมายด้วยการเผยภาพคู่พร้อมแคปชั่นแมนๆ ที่ว่า ชัดเจนนะ อยากให้เปิดตัวกันนัก จัดไป ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้คบหากันมานานกว่า 3 ปีแล้ว แม้บุคลิกยามอยู่ข้างสังเวียนจะดูเป็นคนโผงผาง พูดตรงๆ แต่ต้องบอกว่ามีโมเมนต์หวานให้เห็นเหมือนกัน เมื่อโพสต์ข้อความถึงหวานใจว่า ถึงแม้ถ้าโลกนี้ไม่มีวันวาเลนไทน์ ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่ เพราะพี่รักหนูทุกวันอยู่แล้ว เป็นเด็กดี เด็กที่น่ารักของพี่แบบนี้ตลอดไปน้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ